Dòng sự kiện:
Sau thất bại ở League Cup, người hâm mộ đòi MU sa thải Mourinho
21/12/2017 16:01:32
Sau thất bại trước Bristol City, người hâm mộ đã mất kiên nhẫn với HLV người Bồ Đào Nha khiến làn sóng kêu gọi sa thải Mourinho đã nổ ra mạnh mẽ.

MU thất thủ 1-2 trên sân của Bristol City vì pha lập công trong phút bù giờ thứ 2 của Korey Smith. Kết quả này khiến thầy trò Jose Mourinho bị loại khỏi League Cup.

Korey Smith ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước MU

Cộng thêm việc ở Premier, MU để thua 1-2 trong trận derby thành Manchester ngay trên sân nhà Old Trafford, để rồi kém Man City đến 11 điểm. Thất bại liên tiếp khiến người hâm mộ đã mất kiên nhẫn với HLV người Bồ Đào Nha. Làn sóng kêu gọi sa thải Mourinho đã nổ ra mạnh mẽ trên Twitter.

Báo VnExpress đưa tin, tài khoản @whentheseagulls viết: "Hãy biến khỏi đội bóng ngay bây giờ, tên Bồ Đào Nha khốn kiếp".

Tài khoản @Stato_Grant nhã nhặn hơn: "Đây là một kết quả tuyệt vời dành cho Bristol City. Man Utd đã chơi quá tệ tối nay và Mourinho đã đánh mất mọi niềm tin của tôi. Ông ấy không xứng là HLV hàng đầu nữa. Hãy ra đi".

Tài khoản @ManishPandey mỉa mai: "Một kết quả tồi tệ cho đội quân của Mourinho. Martial, Rashford và Pogba phòng ngự như mơ ngủ. Bristol xứng đáng vào bán kết".

 

Người hâm mộ đòi Man Utd sa thải Mourinho. Ảnh: PA.

Tri thức trực tuyến cũng đưa tin thêm, phát biểu sau trận thua sốc trước đội bóng hạng nhất Bristol City tại tứ kết Carabao Cup, HLV Jose Mourinho cho biết: "Man Utd không xứng đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi thua vì đối thủ đã gặp may mắn. Không ai nghĩ rằng Bristol lại có thể ghi bàn. MU sở hữu nhiều cơ hội, sút trúng khung gỗ 2 lần nhưng khi họ ghi bàn, chúng tôi không còn thời gian để đáp trả".

Đánh bại MU, Bristol City lần đầu tiên giành vé vào bán kết cúp liên đoàn sau 28 năm. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lee Johnson sẽ là Man City hùng mạnh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến