SCB đón giải thưởng Vàng - Khách hàng nhận ngàn ưu đãi tri ân
12/09/2015 09:31:02
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam – Best Commercial Bank – Vietnam” do tạp chí World Finance trao tặng. Danh hiệu được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Khả năng phát triển bền vững, kết quả hoạt động kinh doanh, quản lý rủi ro, công nghệ thông tin và chất lượng điều hành.

Tin liên quan

Đây là danh hiệu tôn vinh những Ngân hàng Thương mại năng động, sáng tạo, đã có những đóng góp tích cực cho thị trường Tài chính – Ngân hàng nội địa và SCB là đại diện duy nhất tại Việt Nam được trao tặng. Với mong muốn gửi đến Khách hàng lời tri ân chân thành nhất nhân dịp nhận được danh hiệu này, SCB triển khai chương trình khuyến mãi Đón Giải thưởng vàng – Ngàn ưu đãi tri ân, với nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn dành cho Khách hàng. Chương trình được triển khai trong vòng 01 tuần từ ngày 14/09/2015 đến hết ngày 19/09/2015.

Chương trình
Chương trình "Đón giải thưởng Vàng - Ngàn ưu đãi tri ân"

Theo đó, Khách hàng giao dịch tại quầy ở bất kỳ Chi nhánh/PGD nào của SCB sẽ được miễn phí nộp và rút tiền mặt từ Tài khoản tiền gửi thanh toán. Bên cạnh đó, Khách hàng còn được giảm 30% mức phí khi sử dụng các dịch vụ: Chuyển tiền ngoài hệ thống SCB bằng VND (bao gồm nộp tiền mặt chuyển đi và chuyển từ tài khoản); Thu Ngân sách Nhà nước; Chuyển tiền nước ngoài nhằm mục đích du học và đồng thời, SCB còn gửi tặng đến Quý Khách hàng 01 Voucher giảm 20% phí chuyển tiền du học cho lần chuyển tiền sau.

Đối với các Khách hàng giao dịch qua các kênh Ngân hàng điện tử (Internet Banking và SCB Mobile Banking) sẽ được miễn phí khi thực hiện chuyển tiền ngoài hệ thống và chuyển tiền nhanh liên Ngân hàng 24/7. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử, Khách hàng sẽ được miễn phí các giao dịch trước 15h30  giảm 30% phí cho các giao dịch từ 15h30 đến 16h30.

Bên cạnh những ưu đãi về phí dịch vụ, các Khách hàng tiền gửi tiết kiệm thỏa điều kiện tham gia chương trình “Gửi tiền nhanh tay – Nhận ngay ưu đãi” sẽ được hưởng những lợi ích nhân đôi theo thể lệ chương trình.

Có thể nói, danh hiệu “Ngân hàng Thương mại tốt nhất Việt Nam – Best Commercial Bank – Vietnam” đạt được từ những nỗ lực của SCB, tuy nhiên không thể thiếu đi sự ủng hộ từ đông đảo Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng SCB trong suốt thời gian qua. Ngoài danh hiệu này, trong năm 2015, SCB đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng có uy tín khác như: Giải “Sao vàng ASEAN”, Giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2015”, Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”, thông qua đó khẳng định sự phát triển ngày càng vững mạnh của SCB cũng như nâng cao vị thế, hình ảnh của SCB trên thị trường và trong lòng Khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc; truy cập website scb.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 545 438.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến