Dòng sự kiện:
Sếp cũ của Hàng không Thiên Minh về 'đầu quân' cho đại gia Trịnh Văn Quyết
01/07/2020 19:46:00
Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành CTCP Hàng không Thiên Minh, ông Nguyễn Mạnh Quân nay về làm Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways.

Chiều ngày 30/6, Hãng hàng không của đại gia Trịnh Văn Quyết Bamboo Airways đã tiếp nhận và bổ nhiệm hàng loạt nhân sự cấp cao.

Cụ thể, Bamboo Airways đã tiếp nhận và bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Quân; ông Trần Quốc Chiến đảm nhiệm chính thức vị trí Giám đốc Khai thác bay, Khối Khai thác bay; ông Nguyễn Thế Cường đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Thương mại, Khối Thương mại; ông Trần Minh Nghĩa đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Đào tạo…

Ông Nguyễn Mạnh Quân (đứng giữa) từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành CTCP Hàng không Thiên Minh

Về tân Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Mạnh Quân, được biết ông từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành CTCP Hàng không Thiên Minh và công tác tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong các lĩnh vực hàng không, dịch vụ, thương mại…, như Bộ Thương mại, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, CTCP Dịch vụ hàng không Nội bài, Công ty Vinpearl...

Vừa qua, một số tài khoản mạng xã hội Facebook đã chia sẻ, phát tán nhiều thông tin giả mạo về hãng hàng không Bamboo Airways, lấy từ một trang web không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, các tài khoản facebook này đã dẫn lại từ một bài viết trên trang web không rõ nguồn gốc, trong đó nêu rằng: "Bamboo Airways đã bán 49% cổ phần cho Trung Quốc, giúp Trung Cộng khống chế bầu trời Việt Nam".

Về việc này, Bamboo Airways khẳng định đây hoàn toàn là thông tin giả mạo.

Bamboo Airways cho biết, những thông tin này đã gây thiệt hại đến hoạt động kinh doanh của hãng, hiện bộ phận pháp chế của hãng đã tiến hành chuyển các bằng chứng tới các cơ quan chức năng, nhằm có những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ doanh nghiệp trước các thông tin giả mạo, bôi nhọ có chủ đích.

Theo hãng hàng không này, danh sách cổ đông của Bamboo Airways hiện không có bất cứ nhà đầu tư nào có quốc tịch Trung Quốc hay bất cứ cổ đông nào là tổ chức có vốn đầu tư từ các nhà đầu tư Trung Quốc.

Hoàng Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến