Cận cảnh dự án 2000 tỷ của HUD
09/03/2016 09:45:22
ANTT.VN - Tòa nhà văn phòng HUD Tower ở Hà Nội với tổng mức đầu tư là 2000 tỉ đồng, khởi công từ năm 2010 đến nay và đang hoàn thiện nhước cuối cùng.

Tin liên quan

Được kỳ vọng là tòa cao ốc làm thay đổi bộ mặt trục đường Lê Văn Lương với 2 tòa tháp (32 và 27 tầng) được thiết kế độc đáo theo hình dáng của 2 cánh buồm cong vút lên cao tạo thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực. Với tổng diện tích đất lên đến 6.500 m2 và tổng diện tích sàn 70.000 m2, tòa nhà HUD Tower hứa hẹn sẽ trở thành một khu cao ốc văn phòng và thương mại hấp dẫn.

Tuy nhiên Dự án HudTower vẫn đang bị đình trệ kéo dài 6 năm từ khi khởi công, đến nay vẫn chưa hoàn thiện và đi vào sử dụng.

Theo như quan sát, xung quanh khu vực được rào bằng những miếng tôn kín mít, cửa chính đi vào tòa nhà được khóa cẩn thận. Bên trong khu vực tòa nhà HudTower hiện nay chỉ có lác đác một vài công nhân, cốt pha và những đồ đạc xây dựng vẫn chồng xếp ngổn ngang.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều chủ doanh nghiệp không muốn thuê văn phòng và trung tâm thương mại tại đây để kinh doanh vì lo sợ vị trí này sẽ gây bất lợi cho việc kinh doanh của họ.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại HUD Tower:

Trần Hà - Lê Thủy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến