Dòng sự kiện:
Siêu thị Trần Anh treo đầu dê bán thịt chó
24/10/2014 15:34:22
ANTT.VN – “Mua túi HP nhận được túi Asus, không những vậy chiếc túi này còn bị rách”. Khách hàng tỏ ra bức xúc sau khi phát hiện ra vụ việc.

Tin liên quan

Chia sẻ với PV ANTT.VN, anh C một người mới mua hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh địa chỉ 1283 Giải Phóng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội tỏ ra khá bức xúc.

Theo anh C cho biết, anh mới mua một máy tính xách tay nhãn hiệu Dell và một túi đựng laptop HP. Vì tin tưởng thương hiệu Trần Anh nên anh C nhận hàng ra về mà không kiểm tra sản phẩm. Khi về nhà bóc sản phẩm ra thì phát hiện túi xách bị rách một góc lớn.

Chiếc túi mà anh C mới mua từ siêu thị Trần Anh

Khi để ý kỹ, anh C phát hiện ra chiếc túi đó là túi Asus. Rất bức xúc, anh C gọi lại cho siêu thị Trần Anh phản ánh vụ việc.

Hóa đơn mua hàng

Nhân viên Trần Anh cho biết, anh C là trường hợp đầu tiên báo lỗi về sản phẩm và cho rằng đó là lỗi do anh không kiểm tra sản phẩm. Sau một hồi trao đổi thì nhân viên báo sẽ xem lại camera và kiểm tra nhân viên bán hàng.
Trong tâm trạng bức xúc anh C cho biết: “Trần Anh là thương hiệu nổi tiếng bao lâu nay nên mình tin tưởng mới vào mua hàng. Khi mình gọi phản ánh thì họ bảo rằng các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ trước khi nhập, thế hóa ra mình vu khống cho họ. Đúng là treo đầu dê bán thịt chó”.

"Chiếc túi đó giá chẳng đáng bao nhiêu. Nhưng Trần Anh làm ăn thế này mất uy tín quá" anh C chia sẻ thêm.

Theo tìm hiểu của PV thì đây không phải lần đầu tiên Trần Anh bị cáo buộc bán hàng hỏng. Hồi tháng 8/2014, tạp chí Seatimes cũng đã có bài phản ánh tình trạng này của một cửa hàng trong hệ thống siêu thị của Trần Anh. Đó là trường hợp của ông Nguyễn Đăng Hợp (ở thị trấn Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội) mua của siêu thị Trần Anh bị dò điện với cường độ dòng điện lên tới 108 vôn mới đây đã khiến cho NTD phải cẩn trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm tại siêu thị này.
Ông Hợp kể lại: “Khoảng 10h50 phút, ngày 1/7/2014, có một nam thanh niên gọi vào điện thoại của tôi và tự giới thiệu tên là Hòa được siêu thị Trần Anh cử đến gia đình tôi để kiểm tra chiếc tủ lạnh. Khi nhân viên này đo kiểm tra thì mức độ dò điện lên tới 95 - 97 vôn. Có thể, nhân viên Hòa cho rằng tôi không bết gì về điện nên đã nhanh tay thu máy lại cất vào túi xách và nói rằng máy đo bị hỏng.
Trước thái độ dối dá của nhân viên này, tôi đã sang hàng xóm mượn một chiếc máy tương tự về đo kiểm tra thì dòng điện bị dò có cường độ 97 vôn. Tôi đề nghị nhân viên Hòa xác nhận kết quả thì nhân viên này đã có những phản ứng thiếu trách và thái độ rất mất lịch sự. Được vợ tôi khuyên can rồi nhân viên Hòa hậm hực ra về”. “Sau đó, tôi tiếp tục gọi điện đến đường dây nóng của siêu thị Trần Anh trình bày sự việc trên, nhưng siêu thị này chỉ hứa sẽ cử người khác về”, ông Hợp cho biết thêm.
Thu Thủy
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến