Siêu xe Bentley đại gia 9x dùng đi giao cơm hộp giá bao nhiêu?
11/07/2015 09:24:41
Cư dận mạng Trung Quốc đang xôn xao trước hình ảnh một “thiếu gia” đi giao cơm hộp bằng … siêu xe Bentley. Nếu tính ra tiền Việt và nộp các loại thuế, giá của siêu xe này có thể lên tới gần 13 tỷ đồng.

Tin liên quan

“Thiếu gia” trẻ tuổi là một doanh nhân 9x họ Zhang, anh này sinh năm 1990 và đang kinh doanh áo cưới tại Kim Hoa, Chiêt Giang (TQ). Hàng ngày, “thiếu gia” này lái những chiếc xe như Porsche, Bentley hoặc Rolls – Royce để đi giao thức ăn hoặc nước uống với mức giá từ 15 đến 25 NDT(khoảng 50.000đ-90.000đ) cho mỗi hộp thức ăn. Zhang cho biết, anh có một hạm đội xe để lái đi giao hàng mỗi ngày, mục đích không phải kiếm tiến mà chỉ để gây sự chú ý cho người khác. Nếu Zhang bận, thì vợ anh sẽ thay anh lái siêu xe đi giao hàng cho người dân.

Hàng ngày, Zhang lái siêu xe đi giao...cơm hộp

Cơm hộp và nước được để ở ghế sau xe với số lượng rất ít

Một trong những hình ảnh Zhang đăng trên mạng là siêu xe Bentley phiên bản Continental GT V8. Sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ nhưng có đến 40% lượng khí phát thải được cắt giảm. Bộ lazăng hợp kim 20 inch và gỗ ốp nội thất Dark Fiddleback Eucalyptus là những điểm làm nổi bật của Bentley Continental GT V8. Động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 500 bhp tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 660 Nm tại 1.700 - 5.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới, động cơ Continental GT V8 tăng thần tốc từ 0-100 km/h trong thời gian “chớp nhoáng” chưa đầy 5 giây trước khi hoàn thành “chỉ tiêu” 290 km/h.

Nội thất sang trọng của siêu xe

Vợ Zhang lái siêu xe đi giao cơm những hôm anh bận

Người dân thích thú khi được nhận cơm được giao bằng ..siêu xe

Giá hiện tại của siêu xe tại Việt Nam vào khoảng 12.7 tỷ đồng cho model 2015.

Việc sử dụng những chiếc siêu xe đi giao hàng của Zhang đã thu hút sự chú ý của cư dân Trung Quốc, tuy có không ít người tỏ thái độ không hài lòng với sự khoe quá lố của vị thiếu gia này.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến