Xe bạn trai tặng “Bà tám” Long Nhật, giá bao nhiêu?
06/07/2015 13:43:45
ANTT.VN – Chiếc xe sang thương hiệu Lexus mà “bà tám showbiz” Long Nhật đang sở hữu là món quà trị giá bạc tỉ mà “bạn trai” đại gia tin đồn đã tự ý ra hàng mua tặng cho anh nhân dịp sinh nhật.

Tin liên quan

Long Nhật và bạn trai tin đồn bên siêu xe Lexus RS350.

Tháng 10/2013, nam ca sĩ Long Nhật làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tiết lộ thông tin anh vừa được tặng một chiếc xe hơi lên đến gần 4 tỉ đồng. Điều đáng nói, người tặng xe cho anh lại là một người đàn ông Việt kiều Mỹ, tên là Lý Anh Minh.

Người đàn ông này cũng chính là nhân vật gây xôn xao khi bị bắt gặp cùng Long Nhật tình tứ khoác tay vào khách sạn trước đó không lâu.

Bạn trai Việt kiều đã tự ý ra hàng chi 4 tỷ mua xe hơi tặng sinh nhật "bà tám showbiz".

Vì rất hâm mộ giọng hát và vẻ ngoại hình của Long Nhật, Lý Anh Minh đã tìm đến chủ động liên lạc và muốn giúp đỡ Long Nhật trong sự nghiệp ca hát cũng như cuộc sống.  

“Bà tám của showbiz Việt" tiết lộ: “Khi về Việt Nam thấy tôi không có phương tiện đi lại, muốn đi đâu cũng phải gọi taxi, anh ấy thấy thương và biết sắp đến ngày sinh nhật của tôi nên tự ý ra cửa hàng mua tặng tôi chiếc Lexus RS 350 trị giá hơn 4 tỷ đồng.” Và chiếc xế hộp đắt tiền này chỉ được anh sử dụng trong những sự kiện đặc biệt và phải do chính bạn trai Việt kiều của anh cầm lái.

Long Nhật chỉ sử dụng đến chiếc Lexus màu trắng sữa khi có bạn trai Việt kiều đích thân cầm lái.

RX350 là một chiếc xe 5 chỗ được thiết kế ra để thu hút nhiều người nhìn nhất có thể. Vẻ ngoài của phiên bản này giống như một chiếc ghế nhồi bông đang đeo một chiếc mặt nạ Darth Vader từng thấy trong Chiến tranh giữa các vì sao.

Sự hấp dẫn lâu dài của một chiếc xe hạng sang Nhật Bản là xu hướng mà Lexus muốn duy trì với tiêu chí: uy tín và chất lượng. RX350 chưa hòan toàn hoàn hảo, nhưng công chúng đều nhận thức được độ bền tin cậy của xe và điều này giúp gia tăng giá trị hiện có của chiếc xe cũng như giá trị khi bán lại.  

RX350 là một chiếc xe 5 chỗ được thiết kế ra để thu hút nhiều người nhìn nhất có thể.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến