Dòng sự kiện:
Sinh viên Đà Nẵng mang Trung thu đến với trẻ em nghèo
04/10/2017 10:22:39
Toàn bộ kinh phí được chính các bạn sinh viên phát động thông qua nhiều hình thức như làm thiệp handmade, pha chế nước uống, làm bánh... để tổ chức một Trung Thu ấm áp cho các em nhỏ.

Nằm trong khuôn khổ hành trình yêu thương, dịp Trung Thu năm nay, sinh viên Đại học Đông Á Đà Nẵng đã thực hiện 5 chuyến thiện nguyện đến với Làng Hòa Bình (Phú Ninh, Quảng Nam), trường mầm non Hoa Mai và trường cấp 1, cấp 2 (xã Tư, Đông Giang, Quảng Nam), Nhà số 4 Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng, Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam cơ sở 3 (Hòa Nhơn, Tp. Đà Nẵng) và Trung tâm bảo trợ nạn nhân CDDC TP. Đà Nẵng.

Các bạn sinh viên mang Trung thu đến với trẻ em

 Trung Thu năm nay trở nên ý nghĩa bởi những món quằ tinh thần

Toàn bộ kinh phí của chương trình được chính các bạn sinh viên phát động thông qua nhiều hình thức như làm thiệp handmade, pha chế nước uống đến trực tiếp làm bánh trung thu… Đặc biệt, hơn 1.000 bánh trung thu do chính các bạn sinh viên tự tay làm đã nhanh chóng được bán “hết veo” chỉ trong một ngày nhằm gây quỹ chuẩn bị dành tặng trong dịp Trung thu năm nay.

Kinh phí của chương trình do chính các sinh viên quyên góp hoặc phát động động quyên góp.

Ngoài những suất quà tặng gồm nhu yếu phẩm, bánh kẹo, lồng đèn, sách vở và dụng cụ học tập,… được các bạn sinh viên gói ghém cẩn thận, chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước; chương trình vui trung thu cùng các em nhỏ còn diễn ra sôi nổi với nhiều trò chơi dân gian, tô màu, đọc sách… đến việc tự tay chuẩn bị bữa ăn ấm cúng dành đến các bạn nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến