Dòng sự kiện:
Sinh viên Huế cháy hết mình cùng Hoa hậu Việt Nam 2018
08/05/2018 15:57:27
Trong không khí cuồng nhiệt tại Huế, đại diện BTC, các người đẹp đã có buổi giao lưu, giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngày 8/5, sau thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế là địa điểm tiếp là điểm đến tiếp theo của tour quảng bá tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018.

Theo đó, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có mặt tại trường Đại học Khoa học Huế để tổ chức tuyển sinh, giao lưu 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Buổi lễ bắt đầu với phần biểu diễn của ca sĩ Will.

Tham dự buổi giao lưu có ông Phùng Công Sưởng, Phó tổng biên tập Báo Tiền Phong, Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cùng lãnh đạo và đông đảo sinh viên trường Đại học Khoa học Huế.

Nam ca sĩ với phần giao lưu với sinh viên Đại học Huế.

Ngoài ra, buổi tuyển sinh còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp đã từng giành giải cao trong các cuộc thi trước đó như Á hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung, Top 10 Hoa hậu Việt Nam – người đẹp Hoàng Thị Quỳnh Loan, Hoa khôi Đà Nẵng Nguyễn Thị Như Thủy.

Đại diện BTC và các người đẹp khách mời giải đáp những thắc mắc của các bạn trẻ.

Mở đầu buổi tuyển sinh, giao lưu là màn biểu diễn đầy sôi động của cựu thành viên ban nhạc BAND 365, ca sĩ Will. Anh lần lượt biểu diễn 2 ca khúc Hít “Nơi ta chờ em” và “Em chưa 18” đã từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt. Nhiều trò chơi “làm nóng” không khí tại booth của những nhà tài trợ đồng hành trong chương trình được các bạn sinh viên hưởng ứng một cách nhiệt thành.

Buổi lễ kết kết thúc với màn biểu diễn của nam ca sĩ Jun Phạm.

Đến phần giao lưu với BTC và các người đẹp, nhiều bạn sinh viên đã không ngần ngại đặt những câu hỏi về việc thu xếp thời gian, cũng như công tác chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp. Đại diện BTC, các Á hậu, người đẹp khách mời đã ngay lập tức giải đáp thắc mắc cho các bạn trẻ.

Kết thúc chương trình là màn biểu diễn của nam ca sĩ Jun Phạm, với các ca khúc triệu view “Bống Bống Bang Bang”, “No Body Like You” và “ Tân Thời”. Buổi biểu diễn đầy sôi động với những tràng pháo tay không ngừng của các bạn sinh viên đã khép lại buổi tuyển sinh, giao lưu 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Nam ca sĩ cháy hết mình với các bạn sinh viên Huế.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là cuộc thi nói không với “dao kéo”, chỉnh sửa. Theo đó, khác với nhiều cuộc thi sắc đẹp khác khá rộng đường cho việc chỉnh sửa nha khoa hay chấp nhận thí sinh can thiệp thẩm mỹ một cách kín đáo khó nhận biết, Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn giữ nguyên quy tắc và tiêu chí “vẻ đẹp tự nhiên”.

Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ giữa tháng 8/2018 đến cuối tháng 9/2018 tại Hạ Long, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Đình Tuấn – Bảo Thiên
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến