Dòng sự kiện:
Sinh viên luật mang cháo đến cho bệnh nhân sản nhi
04/12/2017 09:11:35
Mặc dù trời lạnh kèm theo mưa nhưng các giảng viên và sinh viên khoa Luật của trường Đại học Vinh vẫn tổ chức nấu, phát hơn 400 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Chiều 3/12, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018, Liên chi đoàn khoa Luật phối hợp với đội sinh viên tình nguyện trong khoa tổ chức chương trình "Bát cháo nghĩa tình" lần thứ 2 tại Bệnh viện Nhi Nghệ An.

Chương trình lần này có sự góp mặt của 60 sinh viên tình nguyện khoa Luật của Đại học Vinh dưới sự chỉ đạo của Bí thư liên chi đoàn (Th.s Hồ Trọng Hữu) và Đội trưởng đội sinh viên tình nguyện Nguyễn Hữu Mai. 400 bát cháo do chính tay các bạn sinh viên tình nguyện nấu đã được phát miễn phí cho bệnh nhân.

Anh Nguyễn Hữu Mai cho biết, chương trình quyết định tổ chức ở Bệnh viện Sản Nhi vì đây là nơi có nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Việc tổ chức các hoạt động từ thiện sẽ giúp các sinh viên biết chia sẻ, nhằm nâng cao tinh thần lá lành đùm lá rách trong cuộc sống hiện nay.

"Những bát cháo nóng tuy nhỏ bé nhưng trong thời tiết mưa lạnh này hy vọng sẽ tiếp sức thêm cho các bệnh nhân. Đứng nhìn mọi người nhận cháo và ăn hết khiến tôi cũng như các thành viên trong đoàn rất phấn khởi", anh Mai chia sẻ thêm.

Văn Triệu

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến