Dòng sự kiện:
“So găng” khối tài sản của hai đại gia Nhâm Tuất đi qua cuộc đời Hồ Ngọc Hà
24/02/2016 14:32:46
ANTT.VN - Hai đại gia sinh năm Nhâm Tuất (1982) đều đang được giới truyền thông săn đón nhiệt tình sau khi trải qua những scandal tình cảm với cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ai giàu có hơn ai? Ai đang nắm được trái tim của kiều nữ? Những câu hỏi mà chỉ người trong cuộc mới có thể trả lời được.

Tin liên quan

Những ngày vừa qua, cái tên Hồ Ngọc Hà tràn ngập trên các mặt báo không phải vì sản phẩm âm nhạc đình đám mới lên kệ, không phải nhờ những hợp đồng quảng cáo khủng như trước đây mà lại là chủ đề không mấy liên quan đến sự nghiệp của cô. Lần thứ hai trong năm nay, Hồ Ngọc Hà khiến người ta phải chú ý đến với những scandal tình cảm và cả hai đều liên quan đến những đại gia giàu có.

Đều là những doanh nhân thành đạt sinh năm Nhâm Tuất (1982), cùng sở hữu khối tài sản lớn, ở thời điểm hiện tại, có thể thấy hai cái tên Cường Đô la và Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cùng làm một phép kiểm kê để thấy được vị thế tài chính của hai đại gia nổi tiếng này.

Không cần phát hành album, ký thêm hợp đồng quảng cáo, hay làm giám khảo chương trình truyền hình... Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm nhờ scandal tình cảm

Cường đô la và Đại gia kim cương, ai giàu hơn ai?

Cường Đô la (tên thật là Nguyễn Quốc Cường) là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT công ty Quốc Cường Gia Lai. Bà Loan từ lâu đã nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt, nắm trong tay hàng loạt dự án bất động sản lớn, cùng các ngành kinh doanh về gỗ, cao su, thủy điện; đứng trong top 15 người giàu nhất sàn chứng khoán....). Là người thừa kế Quốc Cường Gia Lai, từ khi còn rất trẻ tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô. Cái tên Cường "đô la" cũng có từ đó.

Dự án bất động sản Giai Việt Residence do Quốc Cường Land làm chủ đầu tư

Trong khi đó, Chu Đăng Khoa xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ, kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp... Hiện tại, công ty của gia đình anh đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh Nghệ An. Gia đình anh còn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Lào.

Nhắc đến sự giàu có của hai vị đại gia trẻ tuổi này, không thể không nhắc tới những căn biệt thự xa hoa, tráng lệ. Nếu Quốc Cường sở hữu biệt thự tại phố núi, trong sân luôn có đầy các siêu xe thì Chu Đăng Khoa cũng không kém cạnh khi sở hữu một biệt thự hoành tráng cùng nội thất sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội.

Cả hai đều có những thú vui cực kỳ đẳng cấp và chỉ dành cho những người giàu có.  Trong khi Cường Đô la có niềm đam mê bất tận với siêu xe, với những cái tên mà nghe thôi đã khiến người ta phải choáng ngợp, như: Lamborghini, Murcielago LP640, Audi A8L, Rolls-Royce Ghost, Bentley, Mercedes C250 AMG... Thì Chu Đăng Khoa lại nổi tiếng là Đại gia kim cương, có thời gian làm việc, gắn bó và sưu tập nhiều kim cương quý, độc.

Nhắc đến thú chơi siêu xe, xế khủng, biển đẹp,... hãy nhắc đến Cường đô la

Siêu xe Porsche biển đẹp xứ Nghệ cũng góp phần nâng tầm đại gia Chu Đăng Khoa trên bảng so sánh

Riêng chiếc nhẫn được đồn đại là món quà anh tặng Hà Hồ đã rơi vào khoảng...21 tỉ đồng. Bên cạnh đó, Chu Đăng Khoa còn có một nguồn thu rất lớn đến từ việc buôn bán các mặt hàng quý hiếm như sừng tê giác, kinh doanh khí đốt...

Chiếc nhẫn kim cương trên tay người đẹp có giá chỉ ...21 tỉ đồng được đồn đoán do đại gia Chu Đăng Khoa tặng Hồ Ngọc Hà 

Tuy không phải là người đam mê xế độ, nhưng Chu Đăng Khoa cũng sở hữu một chiếc Porsche biển đẹp 37A – 0.3333 gây xôn xao.

Chỉ với phép so sánh nhỏ, có thể thấy mức độ giàu có của hai đại gia này đều thuộc dạng khủng. Tuy nhiên, để khẳng định được ai là người giàu hơn có lẽ chỉ có người trong cuộc mới có thể kết luận được.

Quách Minh

 

 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến