So sánh hội sở của ngân hàng tư nhân trên đất vàng
03/08/2015 11:46:42
(ANTT.VN)- Không mấy ngạc nhiên khi hầu hết các trụ sở ngân hàng đều lựa chọn các con phố đẹp tại trung tâm Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng làm nơi đặt Hội sở chính của mình .

Tọa lạc trên con phố mang tên danh tướng nhà Trần , các ngân hàng SeABank, VPBank, Vietinbank, SHB đều lựa chọn phố Trần Hưng Đạo là nơi đặt Hội sở chính.

Hội sở SeABank : khu đất vàng giữa thủ đô?

Tọa lạc ngay vị trí ngã ba phố Trần Hưng Đạo và Phan Chu Trinh với giao thông thuận lợi, các Bộ, Sở ban ngành, cơ quan nhà nước Đại sứ quán kề bên, có thể nói đây là điểm đẹp nhất trên phố lớn Trần Hưng Đạo so với các ngân hàng còn lại.

Trụ sở ngân hàng TMCP Đông Nam Á ( SeABank)
Trụ sở ngân hàng TMCP Đông Nam Á ( SeABank)

Ngoài ra còn có một Sở giao dịch đóng cùng tòa nhà hội sở của SeABank tại 25 Trần Hưng Đạo, Hà Nội; trực thuộc hội sở chính và được kết nối trực tuyến với tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống. Sở giao dịch này triển khai tất cả các sản phẩm dịch vụ hiện hành của ngân hàng nhằm phục vụ các nhu cầu về hoạt động ngân hàng đối với các cơ quan, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và dân cư với các nghiệp vụ chủ yếu là huy động vốn, cho vay, kinh doanh ngoại hối, thanh toán trong và ngoài nước, bao thanh toán, chuyển tiền nhanh, dịch vụ ngân quỹ, dịch vụ trả lương, phát hành thẻ thanh toán, phát hành bảo lãnh…

Hội sở VPBank: Chuyển do nhu cầu phát triển

Do với các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hàng năm tăng trưởng từ 20% - 50% thì quy mô các bộ phận tại Hội sở chính cũng phải tăng theo và cơ cấu tổ chức của Ngân hàng cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu quản trị ngân hàng, VPbank đã xin ý kiến cổ đông được chuyển trụ sở. Trụ sở cũ tọa lạc số 8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được di chuyển sang tầng 1- 7 Tòa nhà Thủ Đô số 72 Trần Hưng Đạo.

Trụ sở ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ( VPBank)
Trụ sở ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ( VPBank)

Hội sở TPBank : Sắc tím giữa phố Lý Thường Kiệt !

Cuối năm 2014, TPBank di dời trụ sở từ tòa nhà TTC, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy tới địa chỉ  57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trụ sở ngân hàng TMCP Tiên Phong Bank ( TPBank)
Trụ sở ngân hàng TMCP Tiên Phong Bank ( TPBank)

Tòa nhà TPBank được xây dựng bề thế ở ngay trung tâm giao thương kinh tế lớn nhất của Thủ đô với diện tích sử dụng hơn 6000 m2 bao gồm 10 tầng làm việc và 4 tầng hầm phục vụ cho gần 1000 cán bộ nhân viên với 10 phòng họp lớn nhỏ khác nhau. Tầng một tòa nhà  là hệ thống giao dịch hiện đại theo mô hình ngân hàng số, đạt tiêu chuẩn quốc tế, và có thêm khu vực phục vụ khách hàng cao cấp TPBank Premier Banking.

Hội sở TeckcomBank: bên cạnh trung tâm thươg mại sầm uất nhất Hà thành

Kể từ ngày thành lập (27/9/1993) cho đến nay, Techcombank đã trải qua 3 lần thay đổi Hội sở chính. Tháng 09 năm 2012 , Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức khai trương Hội sở mới mang tên Techcombank Tower tại 191 Bà Triệu, Hà Nội (Khu văn phòng tòa tháp B Vincom trước đây).

Trụ sở ngân hàng TMCP Kĩ Thương Việt Nam ( TeckcomBank)
Trụ sở ngân hàng TMCP Kĩ Thương Việt Nam ( TeckcomBank)

Tọa lạc tại ví trí quan trọng ở trung tâm thủ đô Hà Nội, Hội sở mới của Ngân hàng Techcombank sẽ mang đến cho khách hàng một không gian phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bên cạnh đó, với sức chứa hơn 2000 người, Hội sở mới đáp ứng được quy mô phát triển đang ngày càng nhanh của Techcombank trong hiện tại và những năm sắp tới.
 
( Bài và Ảnh Nhật Đăng)
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến