Dòng sự kiện:
Sơn Tùng khiến fan đứng ngồi không yên khi “giải nhiệt ngày hè” bằng MV “mát rượi”
21/04/2017 15:15:48
Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại Nha Trang và những đồi chè ngút ngàn của Đà Lạt, Sơn Tùng M-TP lại khiến fan “bấn loạn” và chắc hẳn không ít bạn trẻ sẽ “xách ba lô lên và đi” giải nhiệt ngày hè sau MV Bình yên những phút giây.

Tin liên quan

Theo tiết lộ, đây sẽ là một MV hoành tráng, sôi động và đầy lãng mạn chứ không chỉ là một bản Audio. Đêm nay, cộng đồng Sky và hàng triệu fan hâm mộ sẽ thêm một lần nữa được chứng kiến bom tấn cho mùa hè không độ với thiên nhiên tuyệt đẹp và bình yên của Sơn Tùng M-TP.

Các fan sẽ còn “kinh ngạc” hơn nữa khi biết rằng Bình yên những phút giây được nam ca sĩ sáng tác chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ khi đi xe từ Nha Trang lên Đà Lạt. “Lúc đó, cảm xúc đến với Tùng rất nhanh sau khi đi ngang qua bãi biển cát trắng, những rừng cây trung du xanh mướt, đồi trà ngút ngàn mát rượi”, Sơn Tùng M-TP cho biết.

Xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, giọng ca Nơi này có anh đã viết nên Bình yên những phút giây với những giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, hòa mình với thiên nhiên. Đây cũng là tâm huyết, mong muốn mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi tới các bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, giải nhiệt ngày hè, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể để truyền cho mình nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt 

Dù đêm nay MV mới chính thức ra mắt nhưng cộng đồng Sky đã đứng ngồi không yên trong suốt 2 ngày qua. Fan hâm mộ đang chờ đợi một bản hit mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ tiếp tục tung hoành trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mai Hoa

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến