Dòng sự kiện:
Xế hộp của bạn gái Sơn Tùng MTP giá bao nhiêu ?
15/09/2015 10:07:35
ANTT.VN – Xế hộp mà Thiều Bảo Trâm (nhóm Bee.T) – bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MPT sở hữu cùng chị gái Thiều Bảo Trang, thuộc dòng xe giá rẻ quen thuộc Kia Morning.

Tin liên quan

Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP.

Tuy nhiên, chiếc Kia Morning trước đó được cho rằng thuộc về sở hữu của nhạc sĩ Phương Uyên và được chị cả của “3 con mèo” sắm để tiện việc đưa đón nhóm Bee.T chạy show. Nhưng thời gian gần đây, người ta thường thấy hai chị em họ Thiều đích thân cầm lái chiếc Kia Morning để đi diễn thay vì được Phương Uyên “hộ tống” như mọi khi.

Nhóm Bee.T tự lái xế hộp đi diễn.

Kia Morning 2014 là mẫu xe nhỏ gọn thuộc phân khúc hạng A, với những đặc điểm độc lập, bền bỉ, chuẩn mực và được so sánh như Hyundai i10 nhưng trong một bộ trang phục thời trang và bắt mắt hơn. Xe được thiết kế lại hoàn toàn, với chiều dài cơ sở được tăng lên so với mẫu Morning cũ, những đường gờ mềm mại giúp nó trở nên cá tính và nổi bật hơn.. Đèn pha thời trang sử dụng loại LED DRL.

Nội thất thêm màu sắc với hệ thống đa phương tiện thể hiện qua màn hình mới. Bảng điều khiển màu đen bóng với điểm xiết bằng màu bạc, bảng đồng hồ cũng thay đổi. Ghế ngồi bọc vải mới cùng màu đen với toàn bộ nội thất.

Kia Morning 2014 được đánh giá là chiếc xe phù hợp tiêu chí "ngon-bổ-rẻ".

Kia Morning 2014 có 7 túi khí bao gồm cả túi khí đầu gối, loại chỉ trang bị trên những dòng hatchback hạng A. Ngoài ra, để tăng tính năng an toàn, xe bổ sung hệ thống kiểm soát phanh Conering Brake Control nhằm đảm bảo xe cân bằng khi vào cua cũng như tín hiệu báo động phanh khi đỗ xe. Thêm nữa là dây an toàn điều chỉnh độ cao và gương chiếu hậu chỉnh điện.

Kia Picanto sử dụng động cơ 1.25L với 4 phiên bản lựa chọn đi cùng với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp tùy chọn, công suất tối đa 65KW tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ nói trên giúp Kia Picanto đạt tốc độ tối đa 169km/h, nhưng chỉ tiêu hao mức nhiên liệu trung bình là 5 lít/100km.

Hiện mẫu xe này đang có giá bán từ 349 đến 409 triệu đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến