Dòng sự kiện:
Sốt hầm hập cả đêm, tiền vệ Croatia vẫn ra sân đánh bại tuyển Anh
12/07/2018 19:35:09
Tiền vệ Ivan Rakitic thi đấu trận bán kết World Cup 2018 trong tình trạng không đủ 100% thể lực do vừa bị ốm trong đêm trước đó.

Ivan Rakitic là 1 trong những cầu thủ chơi trọn vẹn 120 phút trong đội hình của Croatia ở trận bán kết World Cup 2018 gặp đội tuyển Anh. Đó là con số đáng kinh ngạc, bởi trong đêm cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ này còn chưa chắc đủ thể lực ra sân.

"Đêm trước, tôi bị sốt gần 39 độ. Tôi nằm bẹp trên giường, cố để dành sức lực ra sân. Dù có thiếu một chân, tôi cũng có thể chơi trận chung kết nếu cần thiết", Rakitic chia sẻ.

Trong trận bán kết, Rakitic là người chạm bóng nhiều nhất trên sân (98 lần). Anh tung ra 84 đường chuyền với độ chính xác là 81%. Không phải là cầu thủ nổi bật nhất nhưng nỗ lực của Rakitic cũng góp phần quan trọng giúp Croatia ngược dòng đánh bại đối thủ để giành quyền vào chung kết World Cup lần đầu tiên.

 

Rakitic (áo đen) thi đấu đủ 120 phút dù không đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

Không riêng Rakitic, các cầu thủ khác của Croatia cũng cho thấy thể lực và sự quyết tâm phi thường trong cuộc đối đầu với đội tuyển Anh. Dù trải qua 3 trận liên tiếp phải đá hiệp phụ, đội bóng của HLV Zlatko Dalic vẫn không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ về thể lực. Thậm chí Croatia chỉ thay người sau phút 90.

Cùng đồng đội tạo nên thành công chưa từng có trong lịch sử bóng đá Croatia, Rakitic cũng không quên "đá xoáy" đối thủ. Anh cho rằng đội tuyển Anh đã quá chủ quan trước trận đấu nhưng cuối cùng Croatia mới là đội chiến thắng.

"Họ nghĩ rằng đã vào đến trận chung kết rồi, theo những gì họ đăng lên mạng xã hội. Họ có thể tiếp tục làm điều đó trong khi chúng tôi sẽ thi đấu trận chung kết vào Chủ nhật", tiền vệ của Croatia nói.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến