Dòng sự kiện:
Starbucks nhăm nhe tiến vào thị trường Campuchia
01/09/2015 12:20:34
ANTT.VN – Starbucks sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Campuchia vào cuối năm nay, đồng thời cũng thông báo kế hoạch mở cửa hàng thứ hai ở trung tâm thành phố vào cuối năm 2016.

Tin liên quan

Biểu tượng logo nữ thần của hãng cà phê nổi tiếng thế giới - Starbucks 

Trang Phnom Penh Post – tờ Nhật báo tiếng Anh của Campuchia – ngày 27/8 dẫn thông tin từ một thông báo trên website chính thức của Starbucks cho biết, gã khổng lồ trong ngành đồ uống của Mỹ sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại sân bay Quốc tế Phnom Penh vào cuối năm nay, đồng thời cũng thông báo kế hoạch mở cửa hàng thứ hai ở trung tâm thành phố vào cuối năm 2016.

Phnom Penh Post trích dẫn từ thông báo của Starbucks phát biểu của ông John Culver, Chủ tịch Starbucks tại thị trường Trung Quốc và châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Campuchia là một quốc gia năng động với kho tàng di sản văn hóa phong phú, chúng tôi tự hào mang những trải nghiệm tuyệt vời của Starbucks đến với thị trường này”.

Mặc dù bị tẩy chay ở Anh do dính nghi án trốn thuế, chuỗi cà phê Starbucks vẫn để lại ấn tượng tốt cho giới trẻ Campuchia. Hai năm trước, cảnh tượng những thanh thiếu niên thích ăn mặc theo xu hướng diện những chiếc áo phông có in biểu tượng Starbucks đã trở nên rất phổ biến ở xứ sở Chùa Tháp, mặc dù phần lớn trong số họ có thể chưa bao giờ đặt chân vào một cửa hàng Starbucks nào.

Tập đoàn Hồng Kông Maxim’s Group sẽ là đối tác được Starbucks lựa chọn để mở cửa hàng đầu tiên ở Campuchia, đây cũng chính là đối tác mà Starbucks lựa chọn trong lần xâm nhập đầu tiên vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2013, đồng thời tập đoàn này cũng đã giúp đưa Starbucks đến với Hồng Kông và Macao.

Theo Phnom Penh Post, chuỗi cửa hàng cà phê có trụ sở tại Mỹ đến nay đã có hơn 21.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Phương Phương – Theo Phnom Penh Post
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến