Tin liên quan
Biểu tượng logo nữ thần của hãng cà phê nổi tiếng thế giới - Starbucks
Phnom Penh Post trích dẫn từ thông báo của Starbucks phát biểu của ông John Culver, Chủ tịch Starbucks tại thị trường Trung Quốc và châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Campuchia là một quốc gia năng động với kho tàng di sản văn hóa phong phú, chúng tôi tự hào mang những trải nghiệm tuyệt vời của Starbucks đến với thị trường này”.
Mặc dù bị tẩy chay ở Anh do dính nghi án trốn thuế, chuỗi cà phê Starbucks vẫn để lại ấn tượng tốt cho giới trẻ Campuchia. Hai năm trước, cảnh tượng những thanh thiếu niên thích ăn mặc theo xu hướng diện những chiếc áo phông có in biểu tượng Starbucks đã trở nên rất phổ biến ở xứ sở Chùa Tháp, mặc dù phần lớn trong số họ có thể chưa bao giờ đặt chân vào một cửa hàng Starbucks nào.
Tập đoàn Hồng Kông Maxim’s Group sẽ là đối tác được Starbucks lựa chọn để mở cửa hàng đầu tiên ở Campuchia, đây cũng chính là đối tác mà Starbucks lựa chọn trong lần xâm nhập đầu tiên vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2013, đồng thời tập đoàn này cũng đã giúp đưa Starbucks đến với Hồng Kông và Macao.
Theo Phnom Penh Post, chuỗi cửa hàng cà phê có trụ sở tại Mỹ đến nay đã có hơn 21.000 cửa hàng trên toàn thế giới.
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy