Dòng sự kiện:
Tài xế say rượu tát CSGT bị phạt 2,5 triệu đồng
04/09/2019 05:30:19
Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với tài xế say rượu có hành vi lăng mạ, tát CSGT.

Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Trần Lâm Bình (51 tuổi, trú tại Hà Nội) về hành vi Xâm hại sức khỏe người khác.

Trước đó, vào khoảng 3h20 sáng 17/8, ông Trần Lâm Bình điều khiển xe biển xanh mang BKS: 31A-6407 lưu thông theo hướng Nam - Bắc trên QL 1A.

Đến cây xăng xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), người này cho xe vào đổ xăng. Khi nhân viên cây xăng đang đổ xăng vào xe thì ông này xuống đứng ngay cạnh cây xăng đi vệ sinh.

Lúc này, Trung úy Nguyễn Duy Thắng, thành viên tổ công tác CSGT huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ gần đó có lại gần nhắc nhở và bị ông này tát 3 cái vào mặt cùng lời lăng mạ, thách thức. 

Tài xế lăng mạ CSGT bị phạt 2,5 triệu đồng

Ngay sau đó tổ công tác đã lập biên bản đưa người và phương tiện về Công an huyện Quảng Xương để làm việc. Qua kiểm tra nồng độ cồn, ông Bình vượt ngưỡng cho phép khi đạt 0,433mg/1 lít khí thở và không có giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã không xử phạt hành vi điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn vượt quá quy định do tài xế xuống xe đã quá lâu mới bị đo kiểm tra và chỉ tạm giữ phương tiện về lỗi không mang giấy phép lái xe. 

Sau khi có quyết định xử phạt, ông Bình đã đến nộp phạt cũng như xin lỗi Trung úy Nguyễn Duy Thắng và được trao trả phương tiện bị công an tạm giữ trước đó.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến