Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Taxi chở 3 người lao xuống sông, 2 người mất tích
02/09/2019 13:12:08
Chiếc xe taxi đang lưu thông trên đường chở theo 3 người trên xe, khi đến đoạn đường giáp ranh giữa 2 huyện Thọ Xuân và Yên Định (Thanh Hóa) thì bất ngờ lao xuống sông, khiến 2 người mất tích.

Sáng 2/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang triển khai lực lượng tìm kiếm các nạn nhân trong vụ xe taxi lao xuống sông. 

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 1/9, chiếc xe taxi chở theo 2 hành khách lưu thông trên QL 47B, đi hướng từ Thọ Xuân qua huyện Yên Định (Thanh Hóa) đến khu vực cầu Vàng (giáp ranh 2 huyện) thì bất ngờ mất lái lao xuống sông Cầu Chày.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Mặc dù tài xế đã đạp được cửa ra ngoài nhưng bị dòng nước lũ chảy xiết cuốn trôi, một nam hành khách cũng đạp cửa còn lại ra được phía ngoài và bơi vào bờ thoát thân, còn lại 1 người phụ nữ bị mắc kẹt trong xe và bị cuốn mất tích.

Danh tính các nạn nhân mất tích được xác định là lái xe Phùng Duy Năm (SN 1992, trú thị trấn Yên Định, huyện Yên Định) và chị Nguyễn Thị Huân (SN 1964, quê huyện Yên Định, Quốc tịch Trung Quốc).

Riêng hành khách Lê Việt Anh (SN 1986) là người thoát được ra ngoài và đã bơi vào bờ an toàn.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và Cảnh sát PCCC&CNCH đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích và trục vớt ô tô lên bờ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến