Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ giới nghi bị lũ cuốn
31/08/2019 19:15:08
Người dân huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) vừa phát hiện một thi thể nữ giới ở ven suối, nghi là nạn nhân bị lũ cuốn trôi mất tích do ảnh hưởng của bão số 3 trước đó.

Ngày 31/8, thông tin từ UBND huyện Quan Hóa cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy mạnh, trôi dạt trên suối Khó, thuộc địa phận bản Khằm, xã Hồi Xuân. Nhà chức trách địa phương nhận định, có thể đây là nạn nhân mất tích trong đợt lũ diễn ra đầu tháng 8/2019.

Cảnh tan hoang do lũ cuốn ở bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn

Ngay sau khi nhận được tin báo, địa phương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Do thi thể này đang trong quá trình phân hủy mạnh, nên rất khó xác định được danh tính, chỉ biết được giới tính nữ.

Ông Trương Nho Tự, Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa cho biết: “Rất có thể thi thể vừa được phát hiện là nạn nhân mất tích trong đợt lũ đầu tháng 8/2019 xảy ra tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn. Hiện tại, UBND huyện Quan Hóa đang phối hợp với huyện Quan Sơn để xác định danh tính nạn nhân”.

Trước đó, do ảnh hưởng của bão số 3, tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn xảy ra trận lũ kinh hoàng cuốn trôi hàng chục ngôi nhà, khiến 10 người chết và mất tích.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến