Dòng sự kiện:
Tạm đình chỉ công tác cán bộ thuế say xỉn, hút thuốc và thách thức công an
09/05/2020 16:04:11
Khi công an yêu cầu ông Thắng kiểm tra nồng độ cồn, ông này không những không chấp hành mà còn có hành vi cự cãi, hút thuốc và thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Liên quan đến sự việc trên, ông Đoàn Vĩ Tuyến, Cục trưởng cục Thuế tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa có văn bản gửi chi cục Thuế huyện Bố Trạch, đề nghị kiểm tra, xử lý vụ việc 1 cán bộ của Chi cục này lái xe trong tình trạng say xỉn còn có hành vi thiếu hợp tác, chống đối lực lượng 141; yêu cầu chi cục Thuế huyện Bố Trạch báo cáo sự việc trước ngày 13/5.

Được biết, chi cục Thuế huyện Bố Trạch đã có văn bản đề nghị đội Thuế số 2, nơi ông Thắng đang làm việc tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ này để viết tường trình.

Ông Thắng hút thuốc, thách thức lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Tối 5/5, lực lượng 141QB, Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện xe máy mang BKS: 73F1 – 138.68 do ông Đỗ Đức Thắng, trú tại thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch điều khiển có dấu hiệu sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế những không chấp hành mà còn định tăng ga bỏ chạy. Sau khi bị dừng xe yêu cầu kiểm tra, ông Thắng không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký phương tiện.

Khi công an yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, ông Thắng vòng vo, to tiếng cự cãi và thiếu hợp tác với lực lượng làm nhiệm vụ; có hành vi phản cảm, thách thức lực lượng công an.

Sau hơn 30 phút chống đối, ông Thắng đành chấp nhận kiểm tra nồng độ cồn, kết quả cho thấy nồng độ cồn trong người ông Thắng ở mức 0,436mg/1 lít khí thở. Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý sự việc theo quy định của pháp luật.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến