Dòng sự kiện:
Tạm dừng tuyến vận tải từ Nghệ An đi 15 tỉnh thành khác
15/07/2021 17:05:54
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, Sở GTVT Nghệ An đã tạm dừng tuyến vận tải từ Nghệ An đi 15 tỉnh thành khác.

Ngày 14/7, Sở GTVT Nghệ An có Văn bản số 2356/SGTVT-VT về việc tăng cường kiểm soát và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải hành khách để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đó, Sở GTVT Nghệ An quyết định tiếp tục tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Nghệ An đi, đến 15 tỉnh, thành phố là: Lai Châu, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Lâm Đồng, Bình Phước, Phú Yên, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và các địa phương đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Nghệ An tạm dừng vận tải đến 15 tỉnh thành cho đến khi có thông báo mới (ảnh: T.Đ)

Trước đó, ngày 7/7, Sở GTVT Nghệ An đã có Văn bản số 2238/SGTVT-VT yêu cầu từ ngày 7/7 cho đến khi có văn bản mới, tiếp tục tạm dừng tất cả các phương tiện vận tải hành khách từ Nghệ An đi đến các tỉnh, thành phố: Lai Châu, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Lâm Đồng, Bình Phước, Phú Yên, Bình Dương, TP HCM. Tuy nhiên, một số đơn vị vận tải vẫn cố tình vi phạm.

Sở cũng đã gửi văn bản đến các Sở GTVT ở các tỉnh khác để phối hợp xử lý, đồng thời gửi văn bản cho Công an tỉnh và UBND các huyện để tăng cường phối hợp kiểm tra, kiểm soát, xử lý đối với những trường hợp cố tình đưa người từ các vùng có dịch về địa phương.

Gia An (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến