Tạm giữ 3 nhân viên nhà hàng Queen Bee hành hung phóng viên VTC News
20/03/2016 11:07:59
ANTT.VN - Ngày 19/3, Công an phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hành chính 3 nhân viên nhà hàng Queen Bee để điều tra làm rõ việc một phóng viên bị hành hung và cản trở khi tác nghiệp.

Tin liên quan

Nhân viên nhà hàng Queen Bee hành hung, giam giữ phóng viên trái phép

Theo thông tin trên báo VTC News, ngày 18/3, anh Nguyễn Quang Hải, phóng viên của báo đang tác nghiệp tại đoạn đường trước số 20 phố Láng Hạ thì bị một số nhân viên của nhà hàng chửi bới, kéo vào ngõ 22 Láng Hạ đánh vào người, giật điện thoại và xoá hết tư liệu. Sau đó những người này còn đưa phóng viên vào quán cà phê đe dọa, đánh vào đầu.

Đến 13 giờ cùng ngày, hơn 20 cán bộ, chiến sỹ công an đã được huy động đến hiện trường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, giải quyết sự việc. Anh Nguyễn Quang Hải nhanh chóng được giải cứu.

Sau khi lấy lời khai các nhân chứng và người bị hại tại hiện trường, anh Nguyễn Quang Hải đã được lực lượng công an phường Láng Hạ mời về trụ sở để tiếp tục giải quyết sự việc. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng yêu cầu một số nhân viên Nhà hàng Queen Bee về trụ sở để làm việc.

Trao đổi nhanh với phóng viên báo chí có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Quang Hải vẫn chưa hết bàng hoàng: "Tôi không thể ngờ nhân viên của một nhà hàng lớn như Queen Bee lại có hành vi côn đồ, coi thường tính mạng con người, coi thường pháp luật như vậy”.

Anh Hải xác nhận lại sự việc, khoảng 11h30' ngày 18/3, khi đang tác nghiệp tại đoạn đường trước số 20 phố Láng Hạ, anh đã bị một số nhân viên nhà hàng Queen Bee đánh đập. Sau đó, anh đã bị nhóm đối tượng này “giam lỏng” nhiều giờ đồng hồ.

“Tôi chụp ảnh bên ngoài vỉa hè, ghi nhận tình trạng xe cộ đỗ trên vỉa hẻ, lấn lòng đường Láng Hạ vào giờ cao điểm thì bị một nhân viên nhà hàng lao ra chửi bới và túm cổ áo lôi vào ngõ 22 phố Láng Hạ. Theo sau người này còn có 3 nhân viên nhà hàng nữa. Khi đến giữa ngõ 22, có 2 nhân viên nhà hàng lao vào đánh nhiều nhát và đầu tôi. Sau đó họ giật điện thoại và xóa hết tư liệu tôi ghi nhận được.

Khoảng 20 phút sau, họ đưa tôi vào quán cà phê gần đó. Tại đây, họ đe dọa, chửi bới, đòi giết tôi. Sau đó có một người còn lại tiếp tục đánh vào đầu tôi. Không cho tôi đi ra ngoài để gọi điện thoại cho người thân" - anh Hải bức xúc nói.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các nhân viên này khai do nghi anh Hải có biểu hiện trộm cắp và anh này không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh mình là phóng viên nên đã có hành động như trên. Tuy nhiên anh Hải được xác định là phóng viên hợp đồng của báo điện tử VTC News.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đây, Nhiều hộ dân sinh sống tổ dân phố số 17, phường Láng Hạ đã kiến nghị về việc tu sửa, mở rộng của nhà hàng Queen Bee lấn chiếm rất nhiều diện tích của vỉa hè. Mỗi khi có đám cưới hoặc hội nghị tổ chức, số lượng xe máy và ô tô vô cùng lớn, để tràn xuống cả lòng đường, chặn hết lối đi lại của người dân.

So sánh với tòa nhà bên cạnh, phần lấn ra của Queen Bee rộng tới 5 – 6m, kéo dài 25 – 30m. Thậm chí, hệ thống trạm biến áp và cột điện cũng bị nhà hàng này “nuốt” gọn và xây dính liền vào tường cổng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến