Dòng sự kiện:
Tạm giữ hàng nghìn đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc
18/11/2022 07:58:36
Kiểm tra cơ sở kinh doanh đồ chơi hỗ trợ tình dục các loại; lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc.

Thông tin từ Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) ngày 17/11 cho biết, đã lập hồ sơ xử lý cơ sở kinh doanh nhiều mặt hàng liên quan đến các đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc xuất xứ.


Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hoá đơn, chứng từ. Ảnh: T.D

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 ngày 16/11, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh do ông Trần Quốc Khánh (SN 1985, ngụ phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có hơn 3.000 các sản phẩm đồ chơi tình dục như bao cao su, dương vật giả, vòng đeo dương vật,... Số hàng hoá này không có hóa đơn, chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Chủ cơ sở cho biết, số hàng trên được mua thông qua các trang mạng xã hội, không có hóa đơn, chứng từ. Sau đó, chủ cơ sở tiếp tục bán lại cho các đầu mối khác để kiếm lời.

Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP Biên Hòa đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở về hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, tạm giữ số hàng trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Huy Hoàng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến