Dòng sự kiện:
Tặng bằng khen cho 398 cá nhân hỗ trợ Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch
27/05/2021 15:22:53
Bộ trưởng Bộ Y tế quyết định tặng Bằng khen cho 398 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ Bắc Ninh và Bắc Giang phòng chống dịch.

Sáng 27/5, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long quyết định khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch tại Bắc Ninh và Bắc Giang.

Theo đó, để kịp thời động viên, khích lệ những cống hiến, nỗ lực không mệt mỏi, không quản vất vả, gian nan và hiểm nguy của đội ngũ nhân viên y tế chống dịch, Bộ trưởng Bộ Y tế quyết định tặng Bằng khen cho 398 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

267 cán bộ, sinh viên trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương chi viện cho Bắc Ninh, Bắc Giang phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể, các cá nhân là các thành viên của Tổ công tác đặc biệt của Bộ Y tế; đoàn công tác hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 từ các trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y tế Công cộng, Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương, Viện Pasteur Nha Trang, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bênh viện Trung ương Thái Nguyên.

Đáng ghi nhận trong đợt dịch này có hơn 300 em sinh viên là lực lượng tiên phong, đi đầu từ các trường đại học đã lăn xả lên đường chống dịch. 

Các em không quản ngại thời tiết nắng mưa khắc nghiệt của mùa hè oi nóng, không quản ngại ngày đêm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” miệt mài lấy mẫu, truy viết, xét nghiệm với mong mỏi duy nhất là sớm kiểm soát được dịch bệnh tại Bắc Ninh và Bắc Giang.

Sự biểu dương lần này của Bộ trưởng Bộ Y tế là ghi nhận những công lao đóng góp nhằm động viên tinh thần, khơi dậy lòng nhiệt huyết của lực lượng y tế nơi tuyến đầu, đặc biệt là đội ngũ chi viện cho các địa phương nhằm quyết tâm cao, hành động nỗ lực, mạnh mẽ hơn nữa cùng với cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến