Tăng giá xe bình dân Toyota, hạ giá xế sang Lexus
03/03/2015 09:28:35
ANTT.VN - Toyota Việt Nam vừa thông báo chính thức về việc điều chỉnh giá bán niêm yết đối với thương hiệu xe hơi Toyota, mức giá mới sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 1/3/2015.

Tin liên quan

Theo đó, dòng xe tăng giá mạnh nhất là Toyota Fortuner với mức tăng từ 18 đến 23 triệu đồng. Mẫu xe giảm giá nhiều nhất là Toyota Land Cruiser nhập khẩu khi mức giá mới thấp hơn 95 triệu đồng so với giá bán cũ.

Ở lần điều chỉnh giá bất ngờ này, Toyota Việt Nam chỉ giữ nguyên mức giá bán cũ đối với ba phiên bản xe Toyota Camry trước thông tin không chính thức về việc xe Camry thế hệ mới nhất chuẩn bị ra mắt thị trường.

Bên cạnh đó, dòng xe “ăn khách” nhất của Toyota trên thị trường Việt Nam là Vios cũng được điều chỉnh giá bán với mức tăng từ 10 đến 12 triệu đồng.

Bảng giá xe Toyota chính hãng mới được điều chỉnh.

Trong khi nhiều mẫu xe Toyota tăng giá thì giá xe sang Lexus lại được “hạ nhiệt”.  Theo đó, Lexus chỉ có chiếc GX460 là tăng giá 38 triệu đồng, còn lại những mẫu xe khác đều giảm giá. Cá biệt có chiếc Lexus LX570 giảm giá mạnh tới 181 triệu đồng, hiện bán với mức giá 5,173 tỷ đồng.

Bảng giá xe Lexus được áp dụng từ 1/3/2015.

Bảng giá mới của Toyota Việt Nam (TMV) sẽ được áp dụng từ ngày 1/3 đối với các sản phẩm do hãng sản xuất và phân phối. Việc điều chỉnh xuất phát từ sự thay đổi liên quan như thuế, tỷ giá, chi phí sản xuất, theo công bố của TMV. Giá bán cũng đã bao gồm thuế GTGT.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến