Dòng sự kiện:
Tạp chí Playboy dừng đăng ảnh khỏa thân
13/10/2015 13:12:39
ANTT.VN - Tờ The Guardian (Anh) hôm nay đưa tin, Giám đốc điều hành của Playboy Scott Flanders tiết lộ ông trùm tờ tạp chí người lớn nổi tiếng Hugh Hefner đã quyết định sẽ “cho vào quá khứ” các bức ảnh khoả thân đã làm nên thương hiệu của tờ tạp chí, tuy nhiên các hình ảnh “khiêu gợi” sẽ vẫn còn trong phiên bản Playboy mới.

Tin liên quan

Các trang bìa của tạp chí người lớn nổi tiếng Playboy (Ảnh: Getty Images)

Tạp chí Playboy sẽ dừng xuất bản những hình ảnh phụ nữ khỏa thân do sự xuất hiện “nhan nhản” của các trang web đen khiến cho những ảnh như thế này bị “cho vào quá khứ”, Giám đốc điều hành (CEO) của Playboy cho biết.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times, CEO của Playboy Scott Flanders cho biết ông trùm 89 tuổi Hugh Hefner – người sáng lập ra tờ tạp chí người lớn nổi tiếng đã đồng ý với đề nghị dừng xuất bản những hình ảnh phụ nữ khỏa thân từ tháng 3/2016.

Ông trùm Hugh Hefner bên các "nàng thỏ" của mình (Ảnh: Getty Images) 

Phiên bản thiết kế lại của Playboy được thực hiện sau 62 năm từ khi ông Hefner cho ra mắt tờ tạp chí này đầu tiên vào năm 1953. Chuyên mục đình đám “Playmate of the Month” (tạm dịch: Dân chơi của tháng) sẽ vẫn đăng những hình ảnh phụ nữ đầy khiêu khích và sẽ được xếp vào loại PG-13 (một mức đánh giá khuyến cáo có những hình ảnh có thể không thích hợp cho trẻ em dưới 13 tuổi) .

Ông Flanders nói với tờ NYT “Bây giờ bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là có thể thấy mọi hành động khêu gợi trên mạng một cách miễn phí. Và do đó, nó chỉ là “quá khứ” tại thời điểm này”.

Trang web của Playboy cũng đã được thay bằng một diện mạo mới, an toàn hơn để đọc ở nơi công sở, kết quả được ghi nhận ở các độc giả trẻ giúp gia tăng lượng người truy cập vào trang web.

Siêu mẫu Kate Moss hóa "nàng thỏ" trên trang bìa tạp chí Playboy 

Giám đốc nội dung của Playboy, Cory Jones, cho biết tờ tạp chí sẽ trở nên dễ tiếp cận và gần gũi hơn. Ông thừa nhận “Đó là điều phải làm”.

Các vấn đề của tờ tạp chí Mỹ đấy là nó không còn sinh lợi nữa. Tuy nhiên, sự tồn tại của Playboy như là một công cụ để Marketing cho các phiên bản quốc tế và các hoạt động kinh doanh được cấp phép bởi Playboy, đấy chính là lợi nhuận. Số lượng phát hành của Playboy rơi từ con số 5,6 triệu bản trong năm 1975 xuống còn 800 nghìn bản hiện tại, theo hãng kiểm toán báo chí Alliance for Audited Media.

Marilyn Monroe đã trở thành nhân vật trang bìa cho số đầu tiên của Playboy năm 1953

Marilyn Monroe đã trở thành nhân vật trang bìa cho số đầu tiên của Playboy vào năm 1953 đi kèm với một bức thư từ ông trùm Hefner “Nếu bạn là một người đàn ông trong độ tuổi từ 18 và 80, Playboy dành cho bạn.”

Phương Phương - Theo The Guardian

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến