Dòng sự kiện:
Top 15 chân dài có thu nhập “khủng” nhất 2015
19/09/2015 11:39:00
ANTT.VN –Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố bảng xếp hạng 21 người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2015. Chân dài người Brazil đồng thời cũng là cựu người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret Gisele Bundchen vẫn tiếp tục được Forbes xướng tên cho danh hiệu người mẫu có thu nhập “khủng” nhất thế giới.

Tin liên quan

21 người đẹp trong bảng xếp hạng các người mẫu có thu nhập cao nhất năm nay đã tạo ra 147 triệu USD thu nhập trước thuế tính từ tháng 6/2014 đến 6/2015. Những chân dài này đã chứng minh cho công thức: sở hữu gen hoàn mỹ cộng với sự nhạy bén trong kinh doanh là một sự kết hợp chết người.

Vị trí đầu tiên: Gisele Bundchen: 44 triệu USD

Siêu mẫu Gisele Bundchen

Về ở vị trí đầu tiên là chân dài người Brazil Gisele Bundchen. Với thu nhập 44 triệu USD trong năm nay, chỉ hơi thấp hơn so với mức 47 triệu USD cô kiếm được trong năm trước đó.

Mặc dù Gisele đã tuyên bố từ bỏ sàn diễn từ đầu năm nay, thu nhập của người mẫu 35 tuổi vẫn không bị ảnh hưởng đáng kể. Thay vào đó người đẹp vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Carolina Herrera, Emilio Pucci, Balenciaga, Under Armour…

Với 5,5 triệu người hâm mộ Facebook và 6.000.000 người theo dõi Instagram, Gisele đã biến tên mình thành một thương hiệu. Cô hợp tác với hãng giày của Brazil là Grendene và sở hữu dòng thời trang đồ lót mang tên mình.

Về ở vị trí thứ hai: Cara Delevingne: 9 triệu USD

Người mẫu trẻ Cara Delevingne

Nhờ một năm làm việc bận rộn, cô người mẫu sinh năm 92 đã vọt lên top đầu với thu nhập 9 triệu USD vượt xa mức 3,5 triệu USD cô đạt được trong năm ngoái. Cô bạn thân của Taylor Swift xuất hiện trong các chiến dịch cho 13 nhãn hiệu khác nhau như DKNY, Burberry và Topshop, YSL…

Với 19 triệu người theo dõi trên Instagram, 3,7 triệu người theo dõi trên Twitter và 240.000 người hâm mộ Facebook, Delevingne là một trong những người mẫu nổi bật nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Đồng hạng hai: Adriana Lima: 9 triệu USD

"Thiên thần" Victoria's Secret, Adriana Lima

Adriana Lima sinh ngày 12/06/1981 tại Salvador, Bahia, Brazil. Siêu mẫu Brazil sở hữu chiều cao 1m78 và số đo ba vòng lý tưởng.

Lima gia nhập dàn “thiên thần” của Victoria's Secret từ năm 2000. Dù đã bước sang tuổi 34 chân dài vẫn kiếm được hàng loạt hợp đồng có giá trị với những tên tuổi lớn như Marc Jacobs, H & M và Desigual trong năm nay.

Với 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, 2,1 trên Twitter và Facebook với 6.000.000 người hâm mộ, cô cũng là một trong những siêu mẫu được truyền thông yêu thích hàng đầu.

Về vị trí thứ tư: Doutzen Kroes: 7,5 triệu USD

Chân dài người Hà Lan Doutzen Kroes

Doutzen Kroes (sinh năm 1985) là chân dài đến từ Hà Lan. 30 tuổi và là mẹ của hai đứa con, nhưng những đường cong của cựu “thiên thần” của Victoria's Secret vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Sau khi chia tay hãng nội y danh tiếng vào cuối năm 2014, chân dài người Hà Lan vẫn có được các hợp đồng béo bở từ các thương hiệu như L'Oréal, Tiffany & Co., Samsung, Calvin Klein… Người đẹp Hà Lan cũng có một dòng sản phẩm áo len cashmere do cô sở hữu. Doutzen Kroes hiện có 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram của cô và 1,7 triệu người hâm mộ trên Facebook.

Về vị trí thứ năm: Natalia Vodianova: 7 triệu USD

Chân dài người Nga Natalia Vodianova 

Chân dài người Nga Natalia Vodianova có thu nhập 7 triệu USD trong năm nay, tăng lên vượt bậc so với 4 triệu USD trong năm trước. Chân dài sinh năm 1982 ký hợp đồng với các tên tuổi danh tiếng như Guerlain, Stella McCartney, Calvin Klein Euphoria…

Về vị trí thứ sáu là chân dài người Úc Miranda Kerr với 5, 5 triệu USD

Đồng hạng sáu là Joan Smalls với 5,5 triệu USD

Người mẫu Hà Lan Lara Stone xếp thứ 8 với 5 triệu USD

Siêu mẫu sinh năm 1981 người Brazil Alessandra Ambrosio đồng hạng 8 với 5 triệu USD

Thiên thần bốc lửa gốc Nam Phi của Victoria's Secret cũng đứng ở vị trí thứ 8 với 5 triệu USD

Chân dài Kerlie Kloss với chiều cao đáng nể 1m85 cũng đồng hạng 8

Người đẹp Mỹ Carolyn Murphy dù đã bước sang tuổi 41 vẫn chứng tỏ được sức hút của mình, cô đứng ở vị trí thứ 12 với 4,5 triệu USD

Tên tuổi lớn trong làng người mẫu, Kate Moss cũng đồng hạng 12 với 4,5 triệu USD

Chân dài Châu Á duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này là Liu Wen với 4,5 triệu USD

Người đẹp sinh năm 1983, Daria Werbowy cũng đồng hạng 12 với 4,5 triệu USD

Phương PhươngTheo Forbes
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến