Dòng sự kiện:
Tay đua của đội Lào giữ áo vàng sau 2 chặng VTV Cup
03/09/2018 23:25:15
Sau 2 chặng của giải đua xe đạp VTV Cup 2018, cua rơ của đội Nex NCT(Lào) đang tạm giữ chiếc áo vàng chung cuộc.

Sau chặng đua đầu tiên với 30 vòng quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, giải đua xe đạp quốc tế VTV tranh cúp Tôn Hoa Sen 2018 tiếp tục với chặng đua kéo dài 149km từ Cột cờ Hà Nội về tới thành phố Thanh Hóa.

Sáng nay điều kiện thời tiết không tốt. Trời mưa to trên một số đoạn đua, đường trơn trượt và tầm nhìn hạn chế. Tuy nhiên, các tay đua vẫn đảm bảo được an toàn và lộ trình tương đối thuận lợi. 

Ở chặng đua thứ 2 này, có 3 đoạn rút tính điểm (sprint) ở km 50, 83 và 117. Bang Sonhoe, Jos Koop và Jan Paul Morales là những tay đua lần lượt về nhất ở các đoạn nước rút nói trên.

Nhiều đoạn đua diễn ra với điều kiện không mấy thuận lợi. 

Hai tay đua xếp hạng cao nhất ở chặng 2 lần lượt về đích thứ 4 và thứ 5 chung cuộc là Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc Trời) và Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7).Ở ngày thi đấu thứ 2 này, người cán đích đầu tiếp tục là một VĐV người nước ngoài. Niels Van der Pijl là người về nhất chặng 2.

Việc về đích đầu tiên ở chặng 2 cũng giúp tay đua của đội Nex NCT đang tạm thời giữ chiếc áo vàng chung cuộc của giải đua xe đạp quốc tế VTV Cup 2018. Người giữ áo trắng là Bang Seonhoe (KCT) còn áo xanh đang tạm thuộc về David Van Eerd (Global Cycle Team).

Ngày mai, giải tiếp tục với chặng đua thứ 3 từ tượng đài Lê Lợi, TP Thanh Hóa tới đích đến tại quảng trường Hồ Chí Minh, Nghệ An có độ dài 154km.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến