Tecgroup bác tin đồn có liên quan đến Gỗ Trường Thành
06/08/2016 08:39:44
ANTT.VN – Hai cái tên cùng là Trường Thành, tuy nhiên Công ty Cổ phần Bất động sản và Xây dựng Trường Thành (mã: TEG) đã lên tiếng khẳng định, TEG hoàn toàn không liên quan đến Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF).

Tin liên quan

Dự án resort Casa Marina mà Bất động sản Trường Thành đang thi công (Ảnh minh họa)

Vừa qua, sự cố tạm dừng chuyển đổi khoản vay của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã: TTF) đối với Tân Liên Phát sau khi Tân Liên Phát phát hiện một số sai lệch nghiêm trọng giữa số liệu thực tế so với thông tin số liệu đã được TTF công bố đã khiến doanh nghiệp này trở nên khốn đốn khi cổ phiếu giảm sàn liên tục.

Sự việc trên cũng kéo theo hệ lụy không mong muốn đến với Công ty Cổ phần Bất động sản và Xây dựng Trường Thành. Trong vòng chưa đầy một tháng, cổ phiếu TEG của doanh nghiệp này đã giảm điểm liên tiếp, có phiên tăng nhưng không đáng kể, tính đến thời điểm hiện tại (05/08/2016), cổ phiếu TEG chỉ còn 9.100 đồng/cổ phiếu, giảm liên tiếp kể từ ngày 13/07 (từ 17.000 đồng/cổ phiếu).

Trước tình hình trên, Công ty Cổ phần Bất động sản và Xây dựng Trường Thành đã có xác nhận thông tin và phát đi thông điệp chính thức đến cổ đông và nhà đầu tư. TEG cho biết, Công ty Cổ phần Bất động sản và Xây dựng Trường Thành hoàn toàn không có mối liên hệ, hợp tác kinh doanh nào với Công ty Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành. Trong danh sách các cổ đông lớn của TEG hiện tại cũng không có cá nhân, tổ chức nào là bên có liên quan với doanh nghiệp này.

Với thông tin trên, TEG mong muốn giải đáp những thắc mắc về tin đồn có liên quan đến Gỗ Trường Thành, gây hoang mang cho cổ đông và nhà đầu tư, ảnh hưởng xấu đến giá cổ phiếu TEG trên thị trường trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, hiện tại các hoạt động sản xuất kinh doanh tại TEG vẫn đang tăng trưởng khả quan. Kết thúc 6 tháng đầu năm, công ty đạt doanh thu 76 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 14,6 tỷ đồng.

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến