Dòng sự kiện:
Thái Lan và Indonesia đồng ứng cử đăng cai World Cup 2034
26/09/2017 09:54:07
Đề án xin đồng đăng cai VCK World Cup 2034 của Thái Lan và Indonesia được chính phủ các quốc gia này và VFF ủng hộ mạnh mẽ.

Báo Dân trí đưa tin, tại cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) kết thúc hôm 23/9, tại Bali (Indonesia), 2 liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và Indonesia (PSSI) đã đi đến thống nhất sẽ nộp hồ sơ chung, xin đăng cai VCK World Cup 2034.

Đề án đều được chính phủ các quốc gia này cũng như AFF ủng hộ mạnh mẽ.

Thái Lan và Indonesia đều đã tổ chức Đại hội thể thao châu Á (Asiad), có kinh nghiệm tổ chức cũng như đáp ứng đầy đủ về mặt sân bãi cho sự kiện này. Riêng năm tới, Asiad một lần nữa quay lại với xứ vạn đảo, cho thấy năng lực tổ chức các sự kiện thể thao lớn của Indonesia.

Tại cuộc họp, AFF cũng đưa ra quyết định về sự thay đổi nhân sự trong ban chấp hành. Ông Joko Driyono, Phó chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã được bổ nhiệm vào chức vụ Phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thay cho ông Trần Quốc Tuấn. Trước đó, ông Trần Quốc Tuấn đã được bầu vào Ban chấp hành LĐBĐ châu Á (AFC). Quyết định này đã được thông qua tại Hội nghị BCH LĐBĐ Đông Nam Á.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến