Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Ánh Viên phá 2 lỷ lục AIMAG, Mourinho thoát án phạt dù bị đuổi
26/09/2017 06:54:49
Ánh Viên hoàn tất 2 HCV, phá 2 lỷ lục AIMAG; HLV Kiatisuk từ chối dẫn dắt đội tuyển Việt Nam; HLV Mourinho thoát án phạt dù bị đuổi... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ánh Viên hoàn tất 2 HCV, phá 2 lỷ lục AIMAG

Ở nội dung thi đấu cuối cùng tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) 2017 là 100m hỗn hợp, kình ngư Ánh Viên đã xuất sắc giành HCV, phá kỷ lục đại hội với thành tích 1 phút 00 giây 68.

Trong sáng 25/9, ở lượt bơi thứ 3 vòng loại 100m hỗn hợp nữ, Ánh Viên cán đích đầu tiên với thành tích 1 phút 01 giây 68, xếp trên Qian Xinan (Trung Quốc, 1 phút 02 giây 90), Selina (Fiji, 1 phút 05 giây 48).

Ánh Viên hoàn tất 2 HCV, phá 2 kỷ lục tại Đại hội

Lượt bơi chung kết 100m hỗn hợp nữ diễn ra lúc 20h ngày 25/9 (giờ Việt Nam). Với sự tự tin rất cao, Ánh Viên đã có màn thi đấu vô cùng ấn tương, khi không chỉ về nhất để giành HCV, mà còn phá kỷ lục đại hội. Thành tích của Ánh Viên là 1 phút 00 giây 68, chỉ vượt qua đối thủ người Trung Quốc Zhang Chenyao một tích tắc (1 phút 00 giây 91).

Như vậy, Ánh Viên hoàn tất 2 HCV, phá 2 kỷ lục tại đại hội, trong 4 nội dung mà mình tranh tài.

Cũng trong ngày hôm nay, đoàn TTVN có thêm một tấm HCV nữa ở môn nhảy khiêu vũ thể thao nội dung Salsa của đôi nhảy Nguyễn Trung Kiên/Phạm Hồng Anh.

Với 11 HCV, 7 HCB, 16 HCĐ, đoàn TTVN tạm xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp đại hội (tính đến 20h30 ngày 25/9).

HLV Kiatisuk: 'Tôi không thể dẫn dắt quân chống lại đội tuyển Thái Lan'

Trước tin đồn về việc HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tại Gala vinh danh bóng đá Đông Nam Á (AFF Awards 2017) diễn ra ở Bali, vị HLV này thẳng thắn tuyên bố: “Tôi không thể cầm quân đội tuyển quốc gia khác ngoài Thái Lan rồi dẫn quân chống lại đội tuyển Thái Lan”.

Trước mắt, việc dẫn dắt một CLB Thái Lan mới là ưu tiên hàng đầu của Kiatiusk.

U16 Việt Nam giành vé dự VCK U16 châu Á 2018 vào phút chót

theo điều lệ giải, chủ nhà Malaysia và 10 đội nhất bảng, 5 đội xếp nhì bảng (không tính chủ nhà) có thành tích tốt nhất sẽ giành vé dự Vòng chung kết U16 châu Á 2018.

Do đó dù thất bại 1-3 trước Australia ở trận đấu cuối cùng khiến U16 Việt Nam rơi xuống ngôi nhì bảng I vòng loại U16 châu Á 2018, xếp vị trí thứ 4 trong danh sách các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt cũng có vé sau khi hai đội Bangladesh và Saudi Arabia không hoàn thành được mục tiêu thắng đậm các đối thủ Qatar và Uzbekistan.

Như vậy, U16 Việt Nam đã giành vé đến VCK U16 châu Á 2018 với tư cách là một trong 6 đội nhì bảng xuất sắc nhất, bất chấp việc bảng H của 4 đội Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar và Philippines diễn ra ở Myanmar còn chưa khởi tranh.

HLV Mourinho thoát án phạt dù bị đuổi

Dù bị truất quyền chỉ đạo trong trận Manchester United thắng Southampton hồi tuần rồi nhưng HLV Jose Mourinho sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào.

Ông Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson đuổi khỏi sân vì có những hành vi, lời lẽ không đúng mực với trợ lý trọng tài vào thời điểm cuối trận.

Nhưng không giống như thẻ đỏ dành cho cầu thủ, không có một án phạt nhất định dành cho HLV vì bị đuổi. Mọi quyết định về án phạt sẽ được đưa ra sau khi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xem bản báo cáo của trọng tài.

Và trong lần này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gặp may khi chiều ngày 25/9, FA công bố sẽ không đưa ra án phạt nào cho ông cũng như không bàn luận gì thêm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến