Dòng sự kiện:
Thắng Everton 4 - 0, MU cán mốc 250 trận sạch lưới
18/09/2017 09:18:45
Không để thủng lưới ở trận thắng Everton, MU chính thức trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League cán mốc 250 trận sạch lưới.

Trong trận đấu vào 22h ngày 17/9, MU thắng thuyết phục 4 - 0 trước Everton ở vòng 5 Premier League diễn ra trên sân Old Traffor. Tiền đạo Lukaku tiếp tục kiến tạo và ghi bàn cho “Quỷ đỏ” Manchester.

Đây là trận đấu chứng kiến Wayne Rooney lần đầu trở lại sân Old Trafford chạm trán đội bóng cũ MU từ khi ra đi hè 2017.

Tuy nhiên, trong trận này Rooney không thể đánh bại thủ môn David de Gea. Sau đó, Ro10 rời sân nhường chỗ cho Mirallas ở phút 82. Ngay sau khi anh không còn có mặt trên sân, Everton chịu liên tiếp 3 bàn thua trong những phút cuối trận và chịu thất bại chung cuộc 0-4.

Rooney không ghi được bàn khi gặp lại MU, nhưng tiền đạo Lukaku lại có niềm vui trong lần chạm trán đội bóng cũ Everton. Romelu Lukaku là tác giả của pha kiến tạo để Mkhitaryan ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho MU với cú dứt điểm trong tư thế không bị kèm ở phút 83.

Sau đó 6 phút, Lukaku trực tiếp lập công giúp “Quỷ đỏ” Manchester dẫn Everton 3-0. Trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo vào sân ở hiệp 2 Martial ghi bàn từ chấm 11m, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Matic, Fellaini, Mata (Herrera 77'), Mkhitaryan, Rashford (Lingard 60'), Lukaku.

Everton: Pickford, Jagielka, Keane, Williams, Martina, Gueye (Calvert-Lewin 76'), Schneiderlin, Davies (Sandro 68'), Sigurdsson, Baines, Rooney.

Bàn thắng: Valencia 4', Mkhitaryan 84', Lukaku 88', Martial 90'

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến