Dòng sự kiện:
Thanh Hóa lần đầu thua trên sân nhà ở V-League 2017
18/09/2017 05:38:58
Đoàn quân của HLV Petrovic hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng thua ngược Quảng Nam 2-3 ở vòng 18 V-League chiều 17/9.

Trở lại sau thời gian nghỉ để U22 và tuyển Việt Nam thi đấu, Thanh Hóa đánh mất mình. Sau khi để thua 0-2 trong chuyến hành quân tới làm khách của Sài Gòn, đoàn quân của HLV Petrovic tiếp tục gục ngã khi tiếp đón Quảng Nam. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh thất thủ trên sân nhà mùa giải năm nay.


Thua hai trận liên tiếp, Thanh Hóa đối diện nguy cơ mất ngôi đầu bảng điểm. Ảnh: Trung Kính

Thanh Hóa khởi đầu thuận lợi, có bàn mở tỷ số ngay ở phút 15. Uche bật cao đón quả tạt của Mai Tiến Thành, đánh đầu trả ngược cho Omar dứt điểm tung lưới Văn Cường. Tuy nhiên, các học trò của HLV Petrovic không giữ được lợi thế dẫn bàn trước khi kết thúc hiệp một. Phút 38, trung vệ đội bóng xứ Thanh theo kèm hời hợt, để Claudecir đón đường tạt của Thanh Trung đánh đầu gỡ hòa 1-1. Chân sút mang áo số 89 đang là ngòi nổ hiệu quả cho đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc, đây là trận thứ sáu liên tiếp anh lập công và là bàn thứ chín ở mùa giải năm nay.

Sang hiệp hai, Thanh Hóa vẫn là đội chơi lấn lướt và lần thứ hai vượt lên dẫn trước ở phút 55. Bật Hiếu có pha dâng cao, xoạc chính xác ở giữa sân, mở ra cơ hội cho Văn Thắng thực hiện cú sút xa thành bàn đẹp mắt. Trớ trêu thay tới phút 75, Bật Hiếu lại trở thành tội đồ khi đốn ngã Claudecir trong vòng cấm ở tình huống không quá nguy hiểm.

Omar chơi đòn tâm lý, đi trước mặt, vỗ người Thanh Trung, thậm chí là kiện trọng tài cầu thủ đối phương đặt bóng không đúng vị trí. Tuy nhiên, Thanh Hóa vẫn phải nhận bàn thua trên chấm 11m. Thủ thành Tiến Dũng đẩy được quả sút đầu tiên nhưng đội trưởng của Quảng Nam kịp thời băng vào đá bồi để cân bằng 2-2. Bên ngoài đường biên, HLV Petrovic tỏ ra không hài lòng. Ông cho rằng Tiến Dũng phải đẩy bóng ra phía biên thay vì đẩy thẳng về phía trước để đối phương có cơ hội dứt điểm lần thứ hai.

Bi kịch đến với Thanh Hóa ở phút 86. Đến lượt Omar mất bóng ở giữa sân để Quảng Nam có cơ hội phản công. Claudecir kiến tạo để cầu thủ vừa vào sân thay người Anh Tuấn sút tung nóc lưới đội chủ nhà ấn định tỷ số 3-2. Với trận thứ hai liên tiếp lội ngược dòng, Quảng Nam có 31 điểm, chỉ còn kém ngôi đầu của Thanh Hóa hai điểm.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến