Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Bắt đối tượng vận chuyển 17 bánh heroin trên tàu SE1
22/02/2020 00:07:50
Một đối tượng vận chuyển 17 bánh heroin trên chuyến tàu SE1 từ Hà Nội đi TP HCM, khi đi qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa thì bị công an bắt giữ.

Ngày 21/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, rạng sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã triệt phá chuyên án 220Đ, bắt quả tang đối tượng Bùi Anh Thương (SN 1972), ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định đang vận chuyển 17 bánh heroin.

Để vận chuyển số ma túy nói trên, tối 20/2, Thương mang theo hành lý (trong đó có 17 bánh heroin) lên chuyến tàu SE1 (có lộ trình từ Hà Nội đi TP HCM), khi đến địa bàn tỉnh Thanh Hóa thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Đối tượng và tang vật vụ án

Được biết, đây là chuyên án lớn đã được lực lượng công an xác lập và đấu tranh trong một thời gian dài. Đối tượng hoạt động với nhiều thủ đoạn hết sức tinh vi, đã có 3 tiền án về tội Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chiều 21/2, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho Ban Chuyên án của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy với thành tích xuất sắc trên.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến