Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Cách ly 15 người đi cùng xe khách chở nữ sinh viên nhiễm Covid-19
29/07/2020 19:27:03
15 người ở huyện Bá Thước (Thanh Hóa) có mặt trên ôtô khách từng chở nữ sinh viên mắc Covid-19 đã được nhà chức trách đưa đi cách ly ngay khi trở về địa phương.

Chiều 29/7, Công an huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã đưa 15 người có mặt trên ôtô khách của nhà xe Quốc Trung, chạy tuyến Đăk Lăk - Thanh Hóa đi cách ly để phòng dịch Covid-19.

Đây là chuyến xe từng chở nữ hành khách H.T.Y.N. (21 tuổi, ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2.

Những người có mặt trên chuyến xe đều được cách ly

N. là sinh viên lớp NU17CLC, Đại học Đông Á, TP Đà Nẵng. Từ ngày 22/6-17/7, nữ sinh thực tập tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngày 20/7, cô có biểu hiện sốt, kèm đau họng nhưng không khám bệnh.

Ngày 26/7, N. được bạn ở cùng phòng chở từ nhà đến bến xe Đà Nẵng, bắt chuyến xe trên về TP Buôn Ma Thuột. Tại đây, N. đến bệnh viện khai báo y tế và được xét nghiệm nhiễm Covid-19.

Đến 5h ngày 29/7, ôtô khách do anh Phạm Thái Dương điều khiển về đến huyện Bá Thước. Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo công an địa phương đưa toàn bộ người có mặt trên xe đến bệnh viện đa khoa huyện cách ly và theo dõi sức khỏe.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến