Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Đối tượng dùng xe đâm chết người vì mâu thuẫn ra đầu thú
15/10/2019 19:24:19
Liên quan đến vụ ô tô cố tình đâm xe máy khiến 2 người thương vong ở TP Thanh Hóa, mới đây, đối tượng gây án đã ra đầu thú.

Ngày 15/10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ xe ô tô đâm xe máy xảy ra tối 12/10 tại khu vực ngã 5 Đình Hương, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa khiến 1 người chết, 1 người bị thương, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc và điều tra, vận động đối tượng Lê Minh Đức (SN 1996) , ở phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, là tài xế chiếc xe ô tô bán tải mang BKS 36C – 280.87 ra đầu thú.


Đối tượng Lê Minh Đức

Tại cơ quan công an, Đức khai nhận, vào khoảng 18h40 ngày 12/10, Đức điều khiển xe ô tô bán tải chở theo 4 người. Cùng đi còn có 2 người bạn khác chở nhau bằng xe máy. Khi đến khu vực ngã 5 Đình Hương, trong khi đang đứng chờ đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số người cầm theo hung khí đuổi chém.

Cùng lúc này, Lê Minh Đức thấy có 2 thanh niên đi trên một xe máy Exciter chạy đến ở hướng ngược chiều xe của Đức. Cho rằng họ là người trong nhóm thanh niên đang đuổi chém bạn mình nên Lê Minh Đức đã lao xe đâm thẳng vào 2 thanh niên nói trên.

Hậu quả khiến Trần Hồng Phúc (SN 2002), ở phường Hàm Rồng tử vong tại chỗ, còn Lê Hồ Nam (SN 2001), ở phường Đông Thọ bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Riêng Lê Minh Đức sau khi gây án xong đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo điều tra ban đầu của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến