Dòng sự kiện:
Thanh Hoá: Mưa lớn, đường miền núi sạt lở nghiêm trọng
06/10/2017 06:16:56
Cơn mưa lớn khiến đất đá từ trên núi sạt lở xuống và chắn ngang tuyến đường ở huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) khiến người dân không thể lưu thông qua đây.

Ngày 5/10, ông Vũ Văn Đạt, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, mưa lớn kéo dài trong 2 ngày qua đã khiến gần 200.000m3 đất đá đổ ập xuống tuyến đường Tam Lư - Tam Thanh, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) đi tỉnh Hủa Phăn (Lào).

 Con đường bị chắn ngang bở đất đá

Được biết, điểm sạt lở từ Km 42 đến kK 42+200 (cách UBND xã Tam Thanh 300m). Lượng đất đá đổ ập xuống đã làm 200m trên tuyến đường này bị sạt lở xuống lòng sông Lò.

Hậu quả, xã Tam Thanh của huyện này bị chia cắt với bên ngoài, người dân không thể qua lại được trên tuyến đường này.

Ông Đạt cũng thông tin, ngay sau khi xảy ra sự cố sạt lở trên, UBND huyện đã cử người trực gác 2 đầu điểm sạt lở, không để cho người và phương tiện đến gần nhằm tránh sự cố đáng tiếc bởi đoạn đường này vẫn đang có dấu hiệu tiếp tục sạt lở.

 200m tuyến đường này đã sạt lở xuống lòng sông Lò

“Hiện, UBND huyện phối hợp với Đồn Biên phòng Tam Thanh đã khẩn trương dọn dẹp, sửa sang một đường mòn để học sinh và người dân đi lại. Tuy nhiên, đường mòn này chỉ có thể đi bộ, các phương tiện giao thông khác không thể qua lại được”, ông Đạt cho hay.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến