Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Phát hiện 2 thi thể trôi dạt ven biển, nghi nạn nhân bị lũ cuốn trôi
04/08/2019 21:21:47
Người dân sống ven bờ biển huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã phát hiện 2 thi thể người trôi dạt vào bờ, nghi là các nạn nhân bị lũ cuốn trôi ở phía thượng nguồn huyện Quan Sơn (Thanh Hóa).

Chiều ngày 4/8, thông tin từ UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, người dân địa phương đã phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển, nhiều khả năng là các nạn nhân bị lũ cuốn trôi ở các huyện miền núi Quan Sơn và Mường Lát.

Theo đó, chiều ngày 4/8, người dân thôn 1, xã Quảng Lưu (Quảng Xương) đã phát hiện thi thể một bé trai khoảng 1 tuổi trôi dạt vào bờ. Ghi nhận tại hiện trường, thi thể bé trai không có quần áo, trên người dính nhiều bùn đất. Người dân đã trục vớt và tắm rửa, mặc quần áo cho bé. Sau đó, báo cáo lên cơ quan chức năng.

Một bé trai trôi dạt vào ven biển huyện Quảng Xương

Cùng thời điểm này, tại thôn 10, xã Quảng Thái (Quảng Xương) người dân cũng phát hiện ra thi thể 1 nam thanh niên. Thân thể người này có dính bùn đất, bị nhiều vết va đập, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc và xác minh danh tính nạn nhân. Chính quyền địa phương nhận định, nhiều khả năng đây là 2 trong số các nạn nhân bị lũ cuốn đang mất tích tại huyện miền núi Quan Sơn.

Tính đến thời điểm ngày 4/8, tại huyện Quan Sơn vẫn đang có 16 người mất tích do mưa lũ. Cụ thể, tại bản Xa Ná (xã Na Mèo) có 10 người; bản Muống (xã Sơn Thủy) có 1 người và bản Mùa Xuân (xã Sơn Thủy) có 5 người chưa thể liên lạc được.

Hiện các đồn biên phòng trên địa bàn gồm Na Mèo, Tam Thanh, Mường Mìn đã triển khai trên 250 lượt cán bộ, chiến sỹ có mặt tại các bản bị thiệt hại để tìm kiếm những người chưa thể liên lạc và giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến