Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Thay quyết định quyết toán dự án tiền tỉ có chữ kí của ông Ngô Văn Tuấn
26/12/2017 06:27:17
Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định mới thay thế cho quyết định phê duyệt quyết toán dự án tiền tỷ trước đó do ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký.

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định số 4992/QĐ-UBND ngày 22/12 về việc phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành công trình làm mô hình quy hoạch Công viên văn hóa xứ Thanh (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Quyết định mới thay thế quyết định do ông Ngô Văn Tuấn ký trước đó

Điều đáng nói, quyết định này do ông Lê Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành thay thế cho quyết định 4948/QĐ-UBND do ông Ngô Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh ký trước đó.

Theo quyết định này, Sở Xây dựng Thanh Hóa là chủ đầu tư, có trách nhiệm tất toán nguồn vốn và chi phí hơn 1,5 tỷ đồng cho dự án hoàn thành công trình làm mô hình quy hoạch Công viên văn hóa xứ Thanh.

Trước đó, vào đầu năm 2017, UBND tỉnh Thanh Hóa cho trưng bày mô hình và phối cảnh công viên Văn hóa xứ Thanh tại Thư viện tỉnh (đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) để người dân tham quan và đưa ra ý kiến. Nếu được phê duyệt, công trình sẽ xây dựng trên diện tích hơn 500.000m2, với tổng vốn gần 2.400 tỷ đồng.

Như đã đưa tin, trước đó ngày 17/12, Ban bí thư trung ương đã họp và thống nhất hình thức kỉ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Ngô Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vì liên quan đến những sai phạm trong công tác tổ chức cán bộ khi còn là Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa, đặc biệt, ông Tuấn đã có “nâng đỡ không trong sáng” đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Cho tới thời điểm này, UBND tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa có quyết định mới liên quan đến công việc của ông Tuấn.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến