Dòng sự kiện:
Thanh tra giao thông hành hung nữ nhân viên sở hữu xe quá tải 400%?
21/10/2016 16:18:10
Liên quan đến ông Đào Vịnh Thuấn, người tham gia hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài vừa qua, tài liệu Tiền Phong thu thập cho thấy, một người có các thông tin cá nhân trùng khớp hoàn toàn với ông Thuấn làm chủ một xe quá tải gần 400%.

Tin liên quan

Ông Đào Vịnh Thuấn mặc áo trắng, đứng ngoài cùng bên phải. Ông Đào Vịnh Thuấn mặc áo trắng, đứng ngoài cùng bên phải.

Theo tài liệu, đêm 12/1/2015, Tổ kiểm soát tải trọng của Cục Quản lý đường bộ 1 (Tổng cục Đường bộ VN) tăng cường về địa bàn tỉnh Hà Nam xử lý để xử lý xe quá tải. Tổ công tác phát hiện chiếc Howo BKS 29C - 345.40 dán logo Cty Trang Khởi Linh (doanh nghiệp từng bị xử lý vi phạm quá tải nhiều lần)

Kiểm tra cho thấy, chiếc xe chở quá tải đến 385%. Chủ xe là ông Đào Vịnh Thuấn, địa chỉ tại P8, B21 Tập thể Đại học Giao thông (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Ông Thuấn sau đó bị xử phạt 7 triệu đồng về hành vi thay đổi kết cấu thùng xe.

Quyết định xử phạt ông Đào Vịnh Thuấn

Thông tin về nhân thân ông Thuấn hoàn toàn trùng hợp với người đã tham gia hành hung nữ nhân viên hàng vừa qua.

Đáng chú ý, ông Thuấn là cán Bộ thuộc sở GTVT Hà Nội, trực tiếp tham gia chống xe quá tải và là em một cán bộ cấp trưởng phòng của Công an Hà Nội.

Trước đó, lúc 14 giờ ngày 18/10, ông Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng đi chuyến bay VN7265, hành trình Hà Nội – TP HCM. Hai hành khách này đã làm thủ tục cấp thẻ lên tàu bay, nhưng đã đến cửa ra tàu bay muộn.

Bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh (Phó đội trưởng Đội Dịch vụ hành khách, Trung tâm kiểm soát khai thác Nội Bài thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam) giải thích, hướng dẫn cho hành khách và hỗ trợ làm thủ tục cho hành khách đi chuyến bay sau.

Trong khi làm thủ tục đi chuyến bay sau, các hành khách trên đã lăng mạ, chửi bới nhân viên làm thủ tục tại quầy số 38; sau đó hành hung bà Nguyễn Lê Quỳnh Anh.

Thương tích của chị Quỳnh Anh tại vùng cổ

Cục Hàng không nhận định, hành vi của 2 hành khách Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng “có tính chất côn đồ, gây hoang mang cho cán bộ, nhân viên hàng không, cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Ông Đào Vịnh Thuấn bác bỏ việc bóp cổ chị Quỳnh Anh. Trong khi, chị Quỳnh Anh cho biết, ông Thuấn bóp cổ chị để ông Tùng đánh vào đầu và đưa ra các bằng chứng về các vết xước, bầm tím ở cổ sau khi bị ông Thuấn túm cổ áo.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến