Thẻ nhớ 512GB khủng nhất thế giới giá 800 USD về Việt Nam
21/01/2015 09:01:27
ANTT.VN – Chiếc thẻ nhớ với dung lượng khủng nhất thế giới 512GB đã về đến Việt Nam. Theo giá công bố của nhà sản xuất thì chiếc thẻ nhớ này có giá 800 USD (khoảng 17 triệu đồng).

Tin liên quan

Thẻ nhớ SD được sử dụng rất nhiều trên các thiết bị điện tử, đặc biệt là máy ảnh số từ CSC, DSLR cho đến máy quay chuyên nghiệp. 81% các nhà quay phim chuyên nghiệp sử dụng thẻ SD trong sản xuất video.

Để đáp ứng nhu cầu này, SanDisk giới thiệu thẻ Extreme PRO SDXC UHS-I 512 GB dung lượng lớn nhất thế giới tính đến hiện tại. Sản phẩm hướng đến giới yêu thích, đam mê công nghệ, đặc biệt là những người yêu thích ảnh số, quay phim chất lượng cao. Với 512 GB bộ nhớ, chiếc thẻ có thể chứa 12 tiếng phim ở độ phân giải 4K Ultra HD, 48 tiếng phim ở độ phân giải Full HD và lưu trữ hình ảnh thoải mái, đặc biệt là người dùng thích lưu ảnh RAW.

Thẻ nhớ 512GB chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Về hiệu suất, thẻ Extreme PRO SDXC UHS-I có tốc độ truy xuất chuẩn U3 (UHS Class 3) với tốc độ đọc tối đa 95 MB/s và ghi tối đa 90 MB/s. Do đó bên cạnh dung lượng lớn thì tốc độ truy xuất của thẻ còn cho phép người dùng khai thác chiếc máy ảnh tốt hơn, đặc biệt là chế độ chụp liên tiếp nhiều tấm. Thẻ cũng được sản xuất theo các tiêu chuẩn độ bền, chống sốc, chống nước, chống tia X và chống nhiệt độ cao.

Sau một khoảng thời gian ra mắt, ngày 20/1 vừa qua, SanDisk đã chính thức giới thiệu chiếc thẻ nhớ này tại thị trường Việt Nam. Theo công bố, chiếc thẻ này có giá 800 USD.

Năm 2003 SanDisk đã giới thiệu chiếc thẻ SD đầu tiên có dung lượng 512 MB. 10 năm sau, SanDisk tiếp tục cho ra đời chiếc thẻ nhớ với dung lượng gấp 1000 lần.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến