Dòng sự kiện:
Thể thao 24h: M.U tăng lương để giữ chân Rashford, Hazard sắp tống khứ Conte
14/05/2018 07:00:19
PSG tuyển Higuain thay Cavani, Barca vỡ mộng bất bại ở La Liga, M.U tăng lương để giữ chân Rashford, Hazard sắp tống khứ Conte khỏi Chelsea... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thua Levante 4-5, Barca vỡ mộng bất bại ở La Liga

Trong ngày thiếu vắng Messi, Barca đã phải rượt đuổi "trối chết" nhưng vẫn nhận thất bại với tỷ số 4-5 ở vòng 37 La Liga vào tối 13/5. Kết quả này khiến thầy trò HLV Valverde vỡ mộng giành chức vô địch trong mùa giải bất bại.

Juventus đoạt Scudetto thứ 7 liên tiếp

Thầy trò Allegri hòa Roma 0-0 tại vòng 37 Serie A, qua đó tiếp tục thể hiện sự thống trị tại Italy khi bảo vệ thành công ngôi vô địch trước một vòng đấu. 

Buffon cùng đồng đội mừng Scudetto thứ 7 liên tiếp. Ảnh: Reuters.

Chức vô địch mùa 2017-2018 là lần thứ 7 liên tiếp, tính từ mùa 2011-2012, Juventus ngự trị ngôi đầu xứ mỳ ống. Đây cũng là lần thứ 4 trong 4 năm dẫn dắt đội bóng thành Turin, Massimiliano Allegri đoạt Scudetto và Coppa Italia trong một mùa giải.

PSG tuyển Higuain thay Cavani

Trong bối cảnh Cavani muốn đầu quân Atleico Madrid thay Griezmann, BLĐ PSG đã lập tức quay sang hỏi mua Higuain.


Theo Sport Mediaset, các nhân vật cốt cán của Juventus bao gồm Andrea Agnelli, Beppe Marotta và Fabio Paratici mới đây đã ngồi lại với nhau để thảo luận về tương lai Higuain và Dybala.

Dybala trẻ hơn nên nhiều khả năng được giữ lai, trong khi Higuain sẽ bị biến thành vật tế thần do đã bước sang tuổi 30.

BLĐ Juventus hy vọng thu về 45 triệu Euro khi bán Gonzalo Higuain cho PSG, bằng một nửa khoản tiền họ bỏ ra chiêu mộ anh về từ Napoli cách đây 2 năm.

Salah nhận giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Mohamed Salah một lần nữa được tôn vinh trong mùa giải thăng hoa cùng Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập vượt qua các ứng cử viên còn lại trong danh sách đề cử gồm David de Gea (Man Utd), Harry Kane (Tottenham), James Tarkowski (Burnley) cùng Kevin de Bruyne, Raheem Sterling (Man City).

Salah cũng chiến thắng ở các cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất mùa giải của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Hiệp hội nhà báo thể thao Anh (FWA), đồng thời thâu tóm các giải cá nhân của nội bộ Liverpool.

Hazard sắp tống khứ Conte khỏi Chelsea

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, tiền vệ Eden Hazard chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea chỉ khi HLV Antonio Conte bị sa thải. Thời gian gần đây, vấn đề tương lai của Conte ở “The Blues” đang rất “nóng” bởi cứ ít ngày lại xuất hiện tin đồn sắp bị tống khứ khỏi sân Stamford Bridge.

HLV Allegri ra điều kiện với Arsenal

HLV Massimiliano Allegri chỉ chấp nhận dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger nếu Ban lãnh đạo Arsenal đồng ý cấp cho ông số tiền 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Điều này khiến "Giáo sư" rất tức giận. Theo HLV Wenger, người kế nhiệm ông chỉ cần bổ sung 1-2 cái tên là có thể cùng Arsenal tranh chấp những chức vô địch.

M.U tăng lương để giữ chân Rashford

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Ban lãnh đạo M.U đang có kế hoạch tăng lương cho tiền đạo trẻ Marcus Rashford từ 60.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Trước đó từng xuất hiện tin đồn tuyển thủ Anh tính rời sân Old Trafford trong Hè 2018 do không được HLV Jose Mourinho trọng dụng.

Thua thảm Newcastle, Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh trong tủi hổ

Đoàn quân HLV Conte thể hiện phong độ kém cỏi và tinh thần bạc nhược, đành chấp nhận trận thua bẽ bàng 0-3 trước Newcastle và hụt tấm vé dự Champions League mùa sau.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến