Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU chi 70 triệu euro mua sao Real
12/05/2018 07:00:55
Messi ngăn Neymar về Real Madrid, Bầu Tú hé lộ lý do “trảm” Phó Ban điều hành V.League 2018, MU chi 70 triệu euro mua sao Real... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thủ thành Man City lập kỉ lục Guinness thế giới

Không sở hữu danh hiệu cá nhân nào ở mùa giải này nhưng Ederson vẫn được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness thế giới. Cụ thể, anh đã bất ngờ được ghi danh vào sách kỉ lục Guinness thế giới với tư cách cầu thủ có cú phát bóng xa nhất. Theo tính toán, thủ thành của Man City đã thực hiện cú phát bóng có chiều dài 75,3m, tương đương chiều dài của 7 chiếc xe bus 2 tầng.

MU chi 70 triệu euro mua sao Real 

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, Ban lãnh đạo MU sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 70 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán trung vệ Raphael Varane ngay ở “phiên chợ Hè” 2018.

Phan Văn Đức ghi bàn, SLNA hạ Đà Nẵng với tỷ số 3-1 tại tứ kết Cup Quốc gia

Trong trận đấu trên sân Hòa Xuân chiều 11/5, SLNA chơi trên chân chủ nhà. Chỉ trong năm phút đầu hiệp hai, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã lập cú đúp. Đến phút 66, tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức nổ súng để đảm bảo chiến thắng cho đội khách. Đà Nẵng chỉ có được một bàn nhờ công Đỗ Merlo phút 83.

Messi ngăn Neymar về Real Madrid

Trong những ngày qua, giới truyền thông Madrid cho rằng Chủ tịch Florentino Perez đã sớm đạt được các thỏa thuận mua Neymar.

Đồng thời, những nguồn tin thân cận “Nhà trắng” cũng tiết lộ, Cristiano Ronaldo hoàn toàn không có vấn đề khi đá cùng ngôi sao người Brazil, dù trước đây họ là đối thủ của nhau.

Messi không muốn điều đó trở thành sự thực, và cố gắng ngăn Neymar khoác áo Real Madrid.

Một số thông tin thân cận Barca tiết lộ, Messi đang cố gắng dùng ảnh hưởng của một người bạn, để thuyết phục Neymar từ chối đề nghị từ sân Bernabeu.

Messi và Neymar rất thân khi họ cùng đá ở Barca, cùng với Luis Suarez.

Sự thân mật giữa Neymar và Luis Suarez giảm đi đôi chút, sau khi anh có những tranh cãi với Cavani. Suarez và Cavani vốn là đôi bạn thân từ thơ ấu.

Nhưng rắc rối đó không ảnh hưởng đến quan hệ giữa Neymar và Messi. Hoàng tử bóng đá Brazil vẫn thường thăm Leo khi có dịp.

Ngoài việc trực tiếp thuyết phục, Messi cũng nhờ Dani Alves tác động đến Neymar, trong thời gian họ cùng khoác áo PSG.

Alves vẫn duy trì quan hệ tốt với Messi, và nặng tình với Barca (mới đây, anh tuyên bố sẽ trở lại ngay lập tức, nếu Barca cần). Anh cũng rất ghét Real Madrid.

Theo Messi, nếu rời PSG, Neymar nên đến MU hơn là trở thành đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid.

Việt Nam thua Thái Lan trên loạt sút luân lưu, bán kết U16 Nữ Đông Nam Á

Hòa 0-0 sau hai hiệp chính, Việt Nam đưa đương kim vô địch Thái Lan vào loạt luân lưu cân não. Tại đây, Thái Lan đã hạ Việt Nam 5-4 để vào chung kết gặp Myanmar - đội cũng thắng Lào 5-4 ở loạt sút luân lưu trận bán kết còn lại.

Bầu Tú hé lộ lý do “trảm” Phó Ban điều hành V.League 2018

Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú vừa lên tiếng lý giải việc Phó Ban điều hành V.League 2018 - Nguyễn Minh Ngọc thôi nhiệm vụ khi bóng đá Việt Nam đang ở tình thế “nước sôi lửa bỏng”. “VFF là phía chủ động rút anh Ngọc về lại VFF sau thời gian biệt phái vì thiếu người hỗ trợ cho Ban Tổng thư kí. Từ khi anh Dương Nghiệp Khôi nghỉ thì không ai hỗ trợ cho Tổng thư kí cả nên VFF buộc phải rút anh Ngọc về để hỗ trợ chứ không phải là do VPF chủ động cho thôi nhiệm vụ ở đây. Việc anh Ngọc về lại VFF cũng khiến VPF gặp ít nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ giải quyết được ổn thỏa. Hiện tại, vị trí của anh Ngọc để lại sẽ do bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Trưởng phòng thi đấu VPF phụ trách và đảm nhiệm”, ông Tú chia sẻ.

Barca tìm được người thay thế Iniesta

Theo thông tin từ báo chí xứ sở bò tót, tiền vệ Arthur bên phía Gremio đang là mục tiêu mà Barcelona nhắm tới thay lão tướng Andres Iniesta, người sẽ rời sân Camp Nou sau khi mùa giải 2017-2018 khép lại.

Quang Hải và Công Phượng ghi bàn, HAGL hòa Hà Nội ở Cup Quốc gia

Trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL và Hà Nội đã vào ngày 11/5, với 4 bàn thắng chia đều 2 đội, cùng tấm thẻ đỏ của Thành Lương và HLV Chu Đình Nghiêm. Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng thay nhau góp tên trên bảng tỷ số.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến