Dòng sự kiện:
Thi đấu kiên cường, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giữ lại 1 điểm trên sân nhà
22/07/2023 23:24:53
Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tuy nhiên sau 2 lần vượt lên dẫn bàn, các cầu thủ Hà Nội FC đã không thể giữ sạch mảnh lưới và lần lượt bị đội chủ nhà ghi bàn san bằng tỷ số.

Chiều 22/7, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cuộc tiếp đón dàn sao của đội khách CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 2 giai đoạn 2 V.League 1 - 2023 trên sân nhà Hà Tĩnh.

 

Dàn sao của CLB Hà Nội

Sở hữu dàn sao chất lượng, cộng với sự trở lại sau án treo giò 8 trận, Văn Quyết lập tức được HLV Bandovic điền tên vào đội hình xuất phát. Các cầu thủ CLB Hà Nội lập tức tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Chỉ 3 phút sau khi bóng lăn, Văn Quyết đã có pha đá phạt góc chuẩn xác, tạo điều kiện để Marcao đánh đầu mở tỉ số. Tuy nhiên, chỉ khoảng 10 phút sau đó, Diallo đã dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ môn Tấn Trường, gỡ hòa 1-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Những phút tiếp theo, CLB Hà Nội là đội kiểm soát trận đấu tốt hơn, có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Đến phút thứ 34, Văn Quyết ở trung lộ, xuất sắc "solo" vượt qua hai cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, giữ thăng bằng để rê dắt tiếp trước khi sút chìm đưa bóng đi vào lưới thủ môn Thanh Tùng, giúp CLB Hà Nội một lần nữa vuợt lên dẫn trước.

Văn Quyết luôn được các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chăm sóc kỹ lưỡng

Dẫu vậy, hàng thủ CLB Hà Nội đã có một trận đấu không tốt. Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Văn Quyết, tiền vệ Ngô Xuân Toàn đi bóng từ cánh phải rồi chuyền vào để tiền vệ Nguyễn Trung Học đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Những nỗ lực trong hiệp 2 không thể giúp đội khách có thêm bàn thắng. Cơ hội đáng chú ý nhất mà CLB Hà Nội tạo ra lại đến từ Văn Quyết. Tiền đạo này có pha đá phạt nguy hiểm ở phút 70 tuy nhiên thủ môn Thanh Tùng đã bay người cản phá thành công.

Thủ môn Thanh Tùng tiếp tục điền tên trong đội hình xuất phát của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Pha tranh quyết liệt trên không của cầu thủ 2 đội

Ban huấn luyện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ăn mừng sau pha gỡ hoà 2 -2

Hàng ngàn CĐV Hà Tĩnh mang theo cờ, trống hò reo "tiếp lửa" cho các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Những "bóng hồng" gần như chưa bỏ sót bất cứ một trận đấu nào của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Nhiều người lớn tuổi cũng đam mê bóng đá, đến sân cổ vũ cho đội bóng

CĐV nhí được mẹ bế đi xem bóng đá

 

Các cổ động viên nhí...

... chăm chú dõi theo những tình huống bóng trong trận đấu

Hòa 2-2 chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 với 20 điểm. Trong khi đó, rời sân Hà Tĩnh với 1 điểm, CLB Hà Nội đã để cho CLB Công an Hà Nội tạo ra khoảng cách 2 điểm và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến