Dòng sự kiện:
Thi thể nam thanh niên dạt vào bờ biển Hà Tĩnh không phải thuyền viên người Nghệ An
09/10/2020 18:27:14
Sau khi phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh, chính quyền địa phương đã liên hệ với người nhà gia đình có thuyền viên mất tích ở Nghệ An sang nhận dạng.

Chiều 9/10, thông tin từ UBND xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, người nhà thuyền viên bị mất tích ở Quỳnh Lưu đã trực tiếp sang nhận dạng và xác định thi thể đó không phải là người thân của họ. Do đó, chiều nay chính quyền địa phương đã làm lễ khâm lượm và đã ra thông báo tìm thân nhân của thi thể trên.

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường sáng 9/10

Trước đó, như An ninh Tiền tệ đã đưa tin, khoảng 2h sáng ngày 9/10, một số người dân thôn Đông Văn, xã Thạch Văn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đi đánh cá phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển.

Sự việc được cấp báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng lập tức có mặt, khám nghiệm thi thể và xác định danh tính nạn nhân.

Qua nhận dạng ban đầu, nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc áo màu đỏ, quần bò. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đã biến dạng.

Trước đó, vào ngày 6/10, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh cũng đã phát đi thông tin một thuyền viên ở huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) đi biển bị mất tích tại vĩ độ 18.

Do vậy, sau khi phát hiện thi thể kể trên, chính quyền xã Đông Văn đã liên hệ với gia đình có thuyền viên mất tích vào để nhận dạng xem có phải là người thân của họ hay không.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến