Dòng sự kiện:
Thiếu tá công an văng tục với tài xế bị tạm đình chỉ công tác
14/01/2019 06:00:12
Trong lúc làm việc với tài xế xe tải nghi đổ chất thải trái phép, một thiếu tá Công an đã chửi tục, lăng mạ... khiến người dân bức xúc.

Ngày 13/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá Phạm Hồng Thái - Đồn trưởng đồn Công an khu công nghiệp (KCN) Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước) do vi phạm quy trình công tác, vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ, chiến sỹ công an nhân dân.

Hình ảnh thiếu tá Phạm Hồng Thái chửi bới, lăng mạ tài xế trong clip

Thiếu tá Thái là người xuất hiện trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội với những lời nói, cử chỉ thiếu chuẩn mực khiến người dân phẫn nộ.

Theo cơ quan Công an, vào ngày 9/1, đồn Công an KCN Minh Hưng nhận được tin báo của bảo vệ KCN Minh Hưng III về việc một xe tải đổ rác thải trong KCN nên Thiếu tá Thái cùng hai cán bộ Công an đến hiện trường để giải quyết.

Tại đây, Thiếu tá Thái yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ và về chốt bảo vệ làm việc, tháo biển số xe nhưng tài xế phản ứng.

Theo nội dung đoạn clip, trong lúc tài xế phản đối việc tháo biển số xe của mình thì thiếu tá Phạm Hồng Thái đã tiến sát tài xế văng tục, lăng mạ với những lời nói như: "Tao đập chết mẹ mày, đồ chó đẻ,...".

Clip này sau đó lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc với thái độ làm việc của lực lượng Công an.

Tuy vậy, sau khi xác minh, Công an tỉnh Bình Phước nhận định, lực lượng Công an KCN Minh Hưng giải quyết vụ việc đúng chức năng, nhiệm vụ. Trong lúc làm việc, Thiếu tá Phạm Hồng Thái đã có cử chỉ, lời nói thiếu chuẩn mực.

Do đó, Công an huyện Chơn Thành đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với Thiếu tá Thái để xác minh, làm rõ vi phạm.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến