Dòng sự kiện:
Thịt lợn ướp chất cấm được bán công khai giữa chợ Hà Tĩnh
08/08/2017 18:42:37
Khi bà Hiền đang bày một số thịt và xương sườn lợn đã được ướp chất cấm lên quầy thì bị lực lượng chức năng của TP Hà Tĩnh bắt quả tang.

Nhận được thông tin về một hộ kinh doanh thịt lợn trong chợ Hà Tĩnh thường xuyên sử dụng hàn the để làm thịt tươi lâu, các trinh sát của Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP phối hợp với Công an phường Nam Hà nhanh chóng xác minh.

Kết quả cho thấy, đó là quầy số 128 ở chợ Hà Tĩnh do bà Trần Thị Hiền (SN 1975), trú tại tổ 7, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh làm chủ.

Sáng ngày 8/8, lực lượng chức năng của TP Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra khi bà Hiền đang bày một số thịt và xương sườn lợn lên quầy. Tại đây còn phát hiện thêm 2 thùng xốp đựng 58kg thịt lợn các bộ phận.

Số thịt lợn ướp chất hàn the được lực lượng chức năng phát hiện

Để làm rõ thông tin có hay không người bán sử dụng chất hàn thẻ để bảo quản thịt, lực lượng chức năng đã kiểm tra bằng phản ứng hóa học và cho ra kết quả toàn bộ 58kg thịt trên đều đậm đặc chất hàn the.

Quá trình làm việc với lực lượng chức năng, bà Hiền khai nhận, số hàn the trên được mua ở trong chợ tỉnh, chiều hôm qua bà đã bỏ vào số thịt trên và sáng nay, khi đang bày lên quầy để bán thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Cơ quan công an làm việc với bà Hiền - chủ quầy kinh doanh số 128 ở chợ Hà Tĩnh

Được biết, bà Hiền kinh doanh buôn bán thực phẩm ở chợ Hà Tĩnh từ năm 2005 và đây là lần đầu bị lực lượng chức năng phát hiện và xử lý.

Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản, thu giữ toàn bộ số tang vật và giao cho Công an phường Nam Hà tiêu hủy số thịt trên theo quy định của pháp luật.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến