Dòng sự kiện:
Thông báo chính thức tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh
07/01/2015 13:49:25
ANTT.VN – 1 giờ 30 phút chiều 7/1/2015, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương chính thức thông báo về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương đến báo chí.

Tin liên quan

Nhiều phóng viên báo chí đã tham dự buổi trao đổi thông tin này. Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe TƯ  chủ trì.

Theo ông Triệu, đây không phải là cuộc họp báo mà chỉ là trao đổi thông tin đầy đủ, khách quan. 

Ông Trần Huy Dụng, Phó trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe TƯ  cho biết,  ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh từ tháng 5/2014, được đưa vào bệnh viện 108 để điều trị rối loạn sinh tủy và được đưa sang Singapore điều trị vào tháng 6-7. Sau đó, ông Nguyễn Bá Thanh được đưa sang Mỹ để điều trị, bắt đầu từ trung tuần tháng 8.

Tại Mỹ, bác sĩ tại đã điều trị hóa chất 3 đợt cho ông Nguyễn Bá Thanh để chuẩn bị ghép tủy. Nhưng đến nay chưa đủ điều trị để ghép tủy nên thống nhất không điều trị hóa chất nữa mà tăng cường sức khỏe ở VN.

Ông Triệu cho biết, nguyện vọng của gia đình là đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng  và các giáo sư đầu ngành điều trị, việc chăm sóc tại Đà Nẵng có đủ các điều kiện tốt nhất như ở tuyến Trung ương Hà Nội. 

Về khả năng hồi phục của ông Nguyễn Bá Thanh, các bác sĩ ở Hội đồng chuyên môn cho biết phải chờ ông về nước hội chẩn và tiếp cận bệnh án thì mới khẳng định được. 

Cũng theo ông Triệu, tính đến 7 giờ 28 phút sáng nay (7/1) vẫn chưa có lịch máy bay đưa ông Thanh lên đường về nước.

Tại Đà Nẵng, trong ngày hôm qua, nhiều người dân đã đến sân bay để đón ông Nguyễn Bá Thanh khi biết tin ông từ Mỹ về Việt Nam điều trị.

Buổi họp báo bắt đầu vào 1h30 chiều hôm nay.

Thu Thủy - Thủy Tiên

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến