Dòng sự kiện:
Thống đốc Bình dự lễ Động thổ xây dựng trường tiểu học Gio Linh (Quảng Trị)
26/07/2015 15:18:06
ANTT.VN - Hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), vừa qua Ban Tuyên giáo Trung ương, Ngân hàng Nhà nước VN đã phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình an sinh xã hội “Hùng thiêng đất Mẹ”

Tin liên quan

Trong khuôn khổ chương trình nói trên, ngày 17/7 tại thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Lễ động thổ xây dựng Trường tiểu học Thị trấn Gio Linh.

Đến dự lễ động thổ có ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN, đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh Quảng Trị, huyện Gio Linh cùng đông đảo thầy cô giáo và  học sinh trường tiểu học thị trấn Gio Linh.

Trước đó, Trưởng ban Tuyên giáo TW Đinh Thế Huynh và Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã có buổi đến thăm thầy trò trường tiểu học Gio Linh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng Liên Việt – ông Nguyễn Đức Hưởng cho biết: được sự cho phép của Thống đốc NHNN, NHTMCP Bưu điện Liên Việt đã tài trợ 15 tỷ đồng để xây dựng lại Trường tiểu học Thị trấn Gio Linh có diện mạo khang trang hơn. Đây cũng là việc làm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của cán bộ nhân viên ngành Ngân hàng đối với vùng đất Quảng Trị. Trường được xây dựng với quy mô 24 phòng học cùng các trang thiết bị đáp ứng yêu cầu dạy và học sẽ được bàn giao cho địa phương sau 6 tháng thi công.
Cũng nằm trong chương trình “Hùng thiêng đất Mẹ”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt cùng UBND huyện đã tổ chức trao tặng 244 ti vi cho người dân nghèo và gia đình có công với cách mạng của huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).
Diệp Chi
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến