Dòng sự kiện:
Thống đốc NHNN gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
19/11/2014 09:26:38
ANTT.VN - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình đã có bức thư chúc mừng gửi tới các thế hệ giảng viên, giáo viên trên toàn đất nước nhân dịp kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, tôi thân ái gửi tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức công tác tại các cơ sở đào tạo trong ngành Ngân hàng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trong những năm qua, các cơ sở đào tạo của Ngành đã luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng cán bộ, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cho Ngành và xã hội. Cùng với công cuộc đổi mới nền giáo dục của cả nước theo Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, các cơ sở đào tạo ngành Ngân hàng đã và đang đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời đã có những công trình nghiên cứu khoa học mang tính thực tiễn cao, giúp tư vấn, tham mưu hoạch định cơ chế, chính sách và điều hành hoạt động ngân hàng. Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, tôi nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích đã đạt được của các thầy giáo, cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức làm công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học ngành Ngân hàng.
 
Trong những năm tới, tôi mong rằng toàn thể thầy giáo, cô giáo và cán bộ, viên chức Học viện Ngân hàng, Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh, Trường Bồi dưỡng cán bộ Ngân hàng và các cơ sở đào tạo của Ngành phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, phương pháp giảng dạy, nâng tầm công tác đào tạo toàn diện nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cho Ngành và đất nước trong thời kỳ mới, góp phần cùng toàn Ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Chúc các thế hệ thầy cô và toàn thể cán bộ, viên chức công tác tại các cơ sở đào tạo trong ngành Ngân hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến